เอสตูปิญาน กลับมาอยู่ในเรดาร์กุนซือ FPL อีกครั้ง หลังโชว์ฟอร์มเฉียบต่อเนื่อง

เพอร์วิส เอสตูปิญาน

เอสตูปิญาณ กลับมาอยู่ในเรดาร์ผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังทำแต้มได้สองสัปาดห์ติดต่อกัน

 

เพอร์วิส เอสตูปิญาน (4.9m) แนวรับของ ไบร์ตัน กลับมามีชื่อเข้าหูผู้จัดการทีม แฟนตาซี อีกครั้ง ในช่วงเกมที่ผ่านมา หลังทำ 12 แต้มใน 2 สัปดาห์หลังสุด

 

ปราการหลังรายนี้หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ใน GW19 และมีชื่อทำ 1 ประตูใส่ สเปอร์ส จนพาทีมชนะ 4-2 ก่อนจะช่วยทีมเก็บคลีนชีตด้วยการเสมอกับ เวสต์แฮม 0-0 ซึ่งเป็นเกมแรกของ ไบร์ตัน ที่ไม่เสียประตูให้คู่แข่งในฤดูกาลนี้

 

ตอนนี้เขาทำไปแล้ว 37 แต้ม จากการลงสนาม 7 เกม ยิง 2 ประตู และทำ 3 แอสซิสต์ นอกจากนี้ยังเพิ่งทำประตูช่วยต้นสังกัดบุกชนะ สโต๊ก ซิตี้ 4-2 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 อีกด้วย โดยมีกุนซือ FPL กว่า 4 แสนราย ตัดสินใจดึงเข้าไปร่วมทีมใน GW21

 

สำหรับโปรแกรม GW21 ไบร์ตัน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในคืนวันจันทร์ที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 02.45 น. (เช้าวันอังคาร) ตามเวลาประเทศไทย

 

หงส์งานเข้า เทรนท์ เจ็บเข่าพัก2-3วีค

ทีมยอดเยี่ยม แฟนตาซี หลังผ่าน20เกมวีคแรก

FPLTHAI ปรับเวลาเดดไลน์หลังคู่ เบิร์นลีย์-ลูตัน ขยับวันเตะใหม่

 

ตัวเลือกแทน TAA

หลังจากที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (8.5m) ได้รับบาดเจ็บ ต้องพัก 2-3 สัปดาห์ ชื่อของ เอสตูปิญาน ถือเป็นตัวเลือกที่ดีในการเสียบแทนแบ็กขวาหงส์แดง เนื่องจากโปรแกรมต่อจากนี้ 8 เกม ไบร์ตัน จะเจอคู่แข่งที่มี FDR ระดับ 2 ถึง 7 เกม และอีกเกม (GW24) ไปเยือน สเปอร์ส ที่มี FDR ระดับ 3

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save