ซน เฮือน มิน ฟอร์มเก่งต่อเนื่องก่อนบินลุย เอเชียน คัพ

ซน เฮือน มิน

ซน เฮือน มิน ทำผลงาน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ดีต่อเนื่อง ก่อนจะเดินทางไปรับใช้ทีมชาติลุยศึก เอเชียน คัพ

 

ซน เฮือน มิน (9.9m) ทำเพิ่มอีก 9 แต้ม ใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก หลังกด 1 ประตู ช่วยให้ ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ เปิดบ้านเอาชนะ บอร์นมัธ 3-1 ในเกมสัปดาห์ที่ 20

 

จาก 9 แต้มดังกล่าว ทำให้ 7 นัดหลังสุดของกัปตันทีมไก่เดือยทอง ตอบแทนแต้มให้กับกุนซือ FPL ได้ถึง 5 เกม โดยมีแต้มโบ๋เพียง 2 เกมเท่านั้น แถม 2 ใน 5 เป็นการทำแต้มสองหลักอีกด้วย

 

ปัจจุบัน ซน ทำไปแล้ว 136 แต้ม เป็นรองเพียง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (13.3m) ที่ทำได้ 140 แต้ม ซึ่งทั้งคู่ต่างจะต้องเดินทางไปรับใช้ทีมชาติลุยศึกชิงแชมป์บอลทวีปอย่าง เอเชียน คัพ และ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ ในเดือนมกราคมนี้

 

ซาก้า ปลดล็อกแต้ม FPL รอบ 5 นัด แต่ช่วยปืนคว้าชัยไม่ได้

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : สเปอร์ส vs บอร์นมัธ

วัตกินส์ บวกแต้ม FPL อีกครั้ง หลังแต้มโบ๋สองวีกติด

 

หาใครเสียบแทนดี?

การหายไปทั้ง บังโม และ ซน ดูจะสร้างอิมแพ็คให้กับทีมของคุณไม่น้อย แม้ บูกาโย่ ซาก้า (9.0m) ของ อาร์เซน่อล จะไม่เปรี้ยงในช่วงที่ผ่านมา แต่เขาคือหนึ่งในทางเลือกที่ดีในการเสียบแทน บังโม ในช่วง แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์

 

หรือหากใครมี ซาก้า อยู่ในทีมอยู่แล้ว มาร์ติน โอเดการ์ด (8.4m) ก็เป็นอีกออพชั่นที่ดี เพราะปืนใหญ่จะเจอกับ พาเลซ, ฟอเรสต์, ลิเวอร์พูล และ เวสต์แฮม ในช่วง GW21-24

 

โคล พัลเมอร์ (5.6m) ของ เชลซี , จาร์ร็อด โบเว่น (8.0m) ของ เวสต์แฮม และ ริชาร์ลิซอน (6.8m) ของ สเปอร์ส ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจระหว่างสตาร์ FPL ต้องเดินทางไปเล่นบอลชิงแชมป์ทวีป

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save