ทีมยอดเยี่ยม แฟนตาซีฟุตบอล วีก 20 โดย วาว จารุวัฒน์

ทีมยอดเยี่ยม แฟนตาซีฟุตบอล วีก 20 โดย วาว จารุวัฒน์

แฟนตาซีฟุตบอล กับทีมยอดเยี่ยมลุ้นแต้มประจำสัปดาห์ 20 ในสายตาของ วาว จารุวัฒน์ กูรูลูกหนังที่จะมีชี้เป้าแข้งที่น่าใช้งานประจำสัปดาห์นี้

 

เจอกันเหมือนเดิมกับแนวทางเลือกผู้เล่นในวีคนี้ของ แฟนตาซีฟุตบอล แมตช์ข้ามปี จะมีอะไรกันบ้างไปตามลุ้นกัน

 

แฟนตาซีฟุตบอล ประจำสัปดาห์ 20

ผู้รักษาประตู

ราย่า , อาร์เซน่อล – 44 ล้าน

 

กองหลัง

เบน ไวท์ , อาร์เซน่อล – 57 ล้าน และ กาเบรียล , อาร์เซน่อล – 49 ล้าน

สามแนวรับรวมเป็นอันเดียวเลย สำหรับ อาร์เซน่อล แม้ว่าช่วงหลังจะเสียประตูง่ายขึ้นเพราะความผิดพลาดรายบุคคล กับจุดเด่นในการเล่นเป็นทีมที่เสียประตูน้อยสุด ยิ่งเจอกับ ฟูแล่ม ที่แนวรุกคือปัญหาหลักของทีมมาตลอด เกมนี้มีโอกาสคลีนชีท สูงมากๆ ครับ

 

อเล็ก โมเรโน่ , แอสตัน วิลล่า 50 ล้าน

ลงสนามแทนที่ของ ลูก้า ดีญ ที่เจ็บไปพอดี ถือเป็นคนโปรดของ อูไน อเมรี่ อยู่แล้ว เติมเกมรุกได้สนุกไม่น้อย แล้วเป็นคนที่เปิดบอลฉลาด หาจังหวะยิงประตูได้อยู่บ่อยๆ ลุ้นสองต่อ ทั้งแต้มเกมรุก และ เกมรับที่จะแน่นขึ้นเพราะตัวหลังอย่าง เปา ตอร์เรส ฟิตพร้อมจะลงมาช่วยอีกคน

 

กองกลาง

ดีโอโก้ โจต้า , ลิเวอร์พูล – 77 ล้าน

กลับมาทำประตูได้ในเกมล่าสุด แสดงให้เห็นถึงความเฉียบขาดที่ยังคงเต็มเปี่ยมแม้เพิ่งหายเจ็บกลับมา และในช่วงนี้ตัวรุกหงส์แดงนี่ หาดีไม่ค่อยได้ ไม่ว่าจะเป็น ดิอาซ นูนเญซ หรีอ กั๊กโป ดูแล้วเกมนี้ โจต้า มีทีเด็ด

 

ฟิล โฟเด้น , แมนฯ ซิตี้ – 76 ล้าน และ แบร์นาโด้ ซิลวา , แมนฯ ซิตี้ – 64 ล้าน

มาคู่ได้เลยกับสองกลางของ แมนฯ ซิตี้ เจอคู่แข่งแบบ เชฟฯ ยูไนเต็ด ทีมแจกแต้มของลีก ไม่ถล่มวันนี้ไม่รู้จะไปถล่มวันไหน และสไตล์ของทั้งคู่เล่นในที่แคบๆ ได้ดีมากๆ ชอบนักกับการเล่นกับทีมที่ลงไปรับกันเต็มพื้นที่แบบนี้

 

รอส บาร์คลี่ย์ , ลูตัน 49 ล้าน

ฟอร์มของลูตัน ตอนนี้ดีขึ้นมาเพราะ บาร์คลี่ย์ ด้วยเลยที่เป็นส่วนสำคัญ ในการช่วยขับเคลื่อนในแดนกลาง ยิ่งมาเจอทีมเก่า อย่างเชลซี มันจะเป็นแรงขับเคลื่อนที่ยอดเยี่ยมของเค้าในการกระตุ้นฟอร์มออกมา ความแน่นอนของเชลซีมีน้อยอยู่แล้ว ลุ้นยิงทีมเก่าได้เลย

 

แอนโทนี่ย อีลังก้า , ฟอเรสต์ 50 ล้าน

อีกคนที่จะได้เจอทีมเก่าสำหรับ อีลังก้า บอลฟอเรสต์ ภายใต้ นูโน่ กุนซือใหม่ เน้นเกมรัดกุมแล้วใช้จังหวะสวนกลับเล่นงานคู่แข่ง มันช่างเหมาะกับความเร็วของ อีลังก้าซะเหลือเกิน เกมนี้เจอแมนยู ที่จะบุกเข้าใส่แล้วมีพื้นที่หลังเกมรับให้พวกเค้าได้เล่นงานแบบไม่ยากแน่ๆ

 

อัพเดทแข้งเจ็บ-แบนก่อนลุย เกมวีค20

พรหมลิขิต01-WeeK19 คว้าแชมป์ FPLTHAI ประจำเกมวีคที่ 20

กิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

 

กองหน้า

โอลี่ วัตกิ้นส์ , แอสตัน วิลล่า – 88 ล้าน

ผลงาน 9 ประตู กับ 6 แอตซิสต์ เป็นเครื่องการันตีคุณ แถมวันนี้เป็นวันเกิดครบรอบ 28 ปีของเค้า การจะหาประตูเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับตัวเองเป็นเรื่องที่คิดมาจากบ้านแน่ๆ ยังไงก็ต้องใส่ครับกองหน้าคนนี้

 

ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ , แมนฯ ซิตี้ – 68 ล้าน (กัปตันทีม)

ถ้าจะมองหากัปตันทีมในวีคนี้ ต้องคนนี้ครับ หลังจากไม่ยิงในพรีเมียร์ลีกมา 8 เกม กลับมาทำได้เมื่อนัดที่แล้ว แถมฟอร์มขึ้นต่อเนื่องมาจากนัดชิงสโมสรโลก ทั้งการไปยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าแทนที่ของ ฮาลันด์ อีก ดูแล้วไม่มีมุมไหนเลยที่เค้าจะไม่มืชื่อเป็นคนทำประตูในเกมนี้

 

วิเคราะห์ แฟนตาซีฟุตบอล โดย วาว จารุวัฒน์

 

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save