เช็คสตาร์ แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ต้องไปเล่นบอลชิงแชมป์ทวีป

เช็คสตาร์ แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก พลาดวีก 21-24 เพราะบอลชิงแชมป์ทวีป

ผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก จะต้องเตรียมพร้อมในการหาคนแทนสตาร์ดังในทีมช่วงวีก 21-24 เนื่องจากโปรแกรมบอลชิงแชมป์ทวีป

 

แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก กำลังเดินทางเข้าสู่ช่วงกลางฤดูกาล ขณะเดียวกันช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ จะมีฟุตบอล แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ และ เอเชียน คัพ ซึ่งทำให้สตาร์ใน FPL ต้องเดินทางไปรับใช้ทีมชาติของตัวเอง

 

ซึ่งโปรแกรมทัวร์นาเมนท์ชิงแชมป์ทวีปแอฟริกาและเอเชียจะกินระยะเวลาประมาณ 1 เดือน ซึ่งเทียบโปรแกรมใน FPL ก็จะตกอยู่ราวๆ GW21-24 ที่อาจจะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นทีมต้องไปรับใช้ทีมชาติ

 

งานนี้นำทีมโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (13.2m) และ ซน เฮือน มิน (9.8m) สองผู้เล่นเกรดพรีเมี่ยมที่ต้องไปเล่นให้กับ ทีมชาติอียิปต์ และ ทีมชาติเกาหลีใต้ แน่นอนว่าการขาดหายไปของพวกเขาสองคนย่อมส่งผลกระทบต่อทีม FPL ของพวกคุณอย่างแน่นอน

 

นอกจากนี้ โมฮาเหม็ด คูดุส (6.7m) ที่กำลังทำได้ดีกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยทำ 16 แต้มใน GW17 และมียอดผู้ใช้งานหน้าใหม่เกิน 600,000 ราย ก็ต้องเดินทางไปรับใช้ ทีมชาติเซเนกัล ในศึกชิงแชมป์ลูกหนังทวีปแอฟริกาด้วยเช่นกัน

 

ผู้เล่นที่ต้องชวดโปรแกรม GW21 เป็นต้นไป เพราะทัวร์นาเมนท์ทีมชาติที่น่าสนใจก็มี อ็องเดร โอนาน่า (4.8m) นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งโชว์ 8 เซฟ ทำ 10 แต้ม ในเกมแดงเดือด GW17 ที่ผ่านมา รวมไปถึง นิโกลาส์ แจ็คสัน (6.9m) ศูนย์หน้าของ เชลซี ที่ต้องเดินทางไปรับใช้ชาติด้วยเช่นกัน

 

สตาร์ แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ที่ต้องเดินทางไปรับใช้ทีมชาติ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล, 13.2m) – ผู้ใช้งาน 53.6%
ซน เฮือน มิน (สเปอร์ส, 9.8m) – ผู้ใช้งาน 41.9%
คาโอรุ มิโตมะ (ไบร์ตัน, 6.5m) – ผู้ใช้งาน 21.7%
อ็องเดร โอนาน่า (แมนฯ ยูไนเต็ด, 4.8m) – ผู้ใช้งาน 14.7%
ฮวาง ฮี ชาน (วูล์ฟแฮมป์ตัน, 5.8m) – ผู้ใช้งาน 11.8%
ไบรอัน เอ็มบูโม่ (เบรนท์ฟอร์ด, 6.9m) – ผู้ใช้งาน 10.2%
โยแอน วิสซ่า (เบรนท์ฟอร์ด, 5.8m) – ผู้ใช้งาน 7.2%
นิโกลาส์ แจ็คสัน (เชลซี, 6.9m) – ผู้ใช้งาน 6.6%
โมฮาเหม็ด คูดุส (เวสต์แฮม, 6.7m) – ผู้ใช้งาน 4.3%

 

ซน เฮือน มิน นำทัพ! FPL ปรับราคาสามแข้งไก่ลุยวีก 18

โอนาน่า โชว์เซฟเกมแดงเดือดจนติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล vs แมนฯ ยูไนเต็ด

 

แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ช่วงดังกล่าวหาใครเสียบแทนที่ดีนะ?

การขาดหายไปของทั้ง บังโม และ ซน รวมถึงผู้เล่นทางเลือรายอื่นอย่าง คูดุส หรือ ฮี ชาน ล้วนสร้างอิมแพ็คให้กับทีมของคุณอย่างแน่นอน บูกาโย่ ซาก้า (9.0m) ของ อาร์เซน่อล คือทางเลือกที่ดีในการเสียบแทน บังโม ในช่วง แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ หรือหากใครมี ซาก้าอยู่ในทีมอยู่แล้ว มาร์ติน โอเดการ์ด (8.4m) ก็เป็นอีกออพชั่น เพราะปืนใหญ่จะเจอกับ พาเลซ, ฟอเรสต์, ลิเวอร์พูล และ เวสต์แฮม ในช่วง GW21-24

 

คล พัลเมอร์ (5.6m) ของ เชลซี , จาร์ร็อด โบเว่น (7.7m) ของ เวสต์แฮม และ ริชาร์ลิซอน (6.7m) ของ สเปอร์ส ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจระหว่างสตาร์ FPL ต้องเดินทางไปเล่นบอลชิงแชมป์ทวีป

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save