อโวนิยี่ ไม่ได้ออกสตาร์ทตัวจริง ทำเอา ฟอเรสต์ ไม่ชนะใครเลย

ไทโว อโวนิยี่

สถิติเผย นอตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สุดยวบยามไม่มี อโวนิยี่ ลงสนามค้ำแดนหน้าให้กับพวกเขาใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ช่วง 9 นัดหลังสุด

 

ไทโว อโวนิยี่ (6.3m) กลายเป็นผู้เล่นที่ นอตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ต้องคิดถึงเป็นอย่างมาก เมื่อมีรายงานว่ายามที่เจ้าป่าไม่มีเขาออกสตาร์ทตัวจริงในฤดูกาลนี้ พวกเขาไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งได้เลยแม้แต่เกมเดียว

 

สำหรับศูนย์หน้ารายนี้ไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 13 เป็นต้นมา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ และคาดว่าจะกลับมาลงสนามอีกครั้งประมาณเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

 

ซึ่งสถิติยังเผยอีกว่า 11 จาก 14 แต้มที่ ฟอเรสต์ ทำได้ในฤดูกาลนี้ มี อโวนิยี่ ออกสสตาร์ทตัวจริง และ 3 เกมที่ชนะคู่แข่งได้ก็ล้วนแต่มีเขาอยู่ในสนามทั้งนั้น นับเป็นผู้เล่นที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ

 

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : ฟอเรสต์ vs สเปอร์ส

สรุป คะแนนโบนัส GW17 วันที่ 15 ธ.ค. 66

คูลูเซฟสกี ยิงแถมแอสซิสต์ในเกมเยือน 2 นัดติดต่อกัน

 

เกมถัดไป

ฟอเรสต์ จะเล่นในบ้านพบกับ บอร์นมัธ ใน GW18 อย่างไรก็ตามไม่น่าใช้ผู้เล่นจาก ฟอเรสต์ เลยจริงๆ ในช่วงนี้ และเป็น โดมินิค โซลันกี้ (6.8m) ที่น่าใช้งานมากกว่าในสัปดาห์หน้า

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save