ทีมยอดเยี่ยม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก วีก 17 โดย วาว จารุวัฒน์

ทีมยอดเยี่ยม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก วีก 17 โดย วาว จารุวัฒน์

แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก กับทีมยอดเยี่ยมลุ้นแต้มประจำสัปดาห์ 17 ในสายตาของ วาว จารุวัฒน์ กูรูลูกหนังที่จะมีชี้เป้าแข้งที่น่าใช้งานประจำสัปดาห์นี้

 

แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก วีคที่ 17 ของพรีเมียร์ลีกกันแล้ว มีเกมที่น่าสนใจคือแดงเดือด ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กันด้วย และที่สำคัญเกมแรกเล่นคืนวันศุกร์นะครับ ยังไงต้องส่งทีมก่อนแข่งนัดแรกหนึ่งชั่วโมง หรือตอน 02.00 น. นั้นเอง

 

ส่วนในทีมมีใครน่าสนใจกันบ้าง ไปติดตามกันได้เลยครับ

ปลุกความเป็นกุนซือในตัวคุณ ลุ้นเงินแสนกับ FPLTHAI

– สมัครเล่นได้แล้ววันนี้ที่ https://app.fplthai.com/app/auth

 

ผู้รักษาประตู

ดอนเด เพ็ตโตวิช เชลซี 45 ล้าน

เมื่อประตูมือ 1 อย่างโรเบิร์ต ซานเชส เจ็บไป แต่ทีมเจอโปรแกรมง่ายกับทีมที่ยิงประตูน้อยสุดในลีก ยังไงก็ต้องเลีอกครับ แล้วเพ็ตโควิชเอง ก็ระดับทีมชาติเซอร์เบีย แถมผลงานในเมเจอร์ลีก ก็ดีมากๆ วัดไปเลยครับ

 

 

กองหลัง

มิลอส เคอร์เคส บอร์นมัธ 4.4 ล้าน

ชนะเกมศูนย์มาสองนัดติด แสดงให้เห็นว่าเกมรับคืออีกจุดนึงที่ดีขึ้นมาพร้อมๆ กับฟอร์มการเล่นของบอร์นมัธ และแบ็กซ้ายอย่าง เคอร์เคส เป็นแบ็กจอมลุยคนนึงครับ มีความเร็ว ทักษะดี ถ้าจะเลือกแนวรับบอร์นมัธ ผมเชียร์คนนี้เลย

 

เทรนด์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนล ลิเวอร์พูล 80 ล้าน

แม้ว่าจะเจอทีมใหญ่อย่าง แมนยู แต่สภาพแมนยูนั้นไม่พร้อมจริงๆ จะเป็นเกมที่เทรนด์ได้เล่นเกมรุกสนุกสนานแน่ๆ ครับในเกมนี้ ซึ่งดีไม่ดี อาจจะเริ่มต้นจากการไปเล่นตรงกลางเลยด้วยซ้ำ 5 เกมหลังสุด กดไป 44 แต้มการันตีคุณภาพ อยู่แล้วครับ แถมแมนยู มาเยือนแอนฟิลด์ 8 เกมหลังยิงได้แค่ลูกเดียวเท่านั้นน

 

อั๊กเซล ดิซาซี่ เชลซี 50 ล้าน

แม้ว่าฟอร์มการเล่นของเชลซีจะไม่ดี แพ้มา 2 เกมติด แต่การเจอกับทีมแบบ เชฟฯยู ต้องเลือกแน่ๆ แต่ปัญหาคือใครจะการันตี ตัวจริงตอนนี้กับสภาพทีมที่ตัวเจ็บเยอะ ผมยังมองการเล่นทั้ง เซ็นเตอร์ และ แบ็กขวาไดิของ ดิซาซี่ ที่น่าจะเป็นตัวเลือกได้ง่ายที่สุดในแผงรับ

 

 

กองกลาง

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลิเวอร์พูล 130 ล้าน กัปตันทีม

เกมรับแมนยู ไม่มีลุค ชอว์ ทางซ้ายพื้นที่ของ ซาลาห์ ไม่เจอ ดาโล่ต์ ก็ เรกีลอน ถือว่าเป็นขนมสำหรับซาลาห์ อยู่แล้ว และที่สำคัญ การเจอแมนยู 6 นัดหลังสุดนี่ ยิงได้ถึง 11 ลูก ดังนั้นใส่กัปตันไปครับ

 

บูคาโย่ ซาก้า อาร์เซน่อล 87 ล้าน

มีไม่บ่อยเลย ที่ ซาก้า จะได้พักเต็มๆ ทั้งสัปดาห์ ดังนั้นสภาพพร้อมเต็ม 100 แบบนี้ น่ากลัวสุดๆ แถมแบ็กซ้ายของ ไบร์ทตันช่วงหลังมีปัญหาในเกมรับอย่างต่อเนื่อง แถมต้องโรเตชั่นใน 11 คนแรกอีก ซาก้า จะเล่นง่ายแน่นอนครับ

 

จารอด โบเว่น เวสต์แฮม 77 ล้าน

เริ่มปรับตัวกับการเล่นเป็นกองหน้าได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เซนต์บอลได้อยู่แล้ว ทำให้นอกจากลูกทะลุทะลวงกับการยิงที่คมกริบอยู่แล้ว ก็จะได้การเล่นร่วมกับตัวสอดที่เติมขึ้นมาได้ดีขึ้น แถมการอยู่ใกล้ประตูฝั่งตรงข้ามมาขึ้นทำให้โอกาสเป็นแต้มยิ่งมากขึ้นเช่นเดียวกัน

 

โคล พาร์เมอร์ เชลซี 53 ล้าน

กลายเป็นตัวขับเคลื่อนเกมที่สำคัญมากๆ ของเชลซีไปแล้ว สำหรับเด็กวัย 21 ปีคนนี้ การกล้าเอาบอลไปข้างหน้า รวมไปถึงการหาโอกาสยิงก็ทำได้ไม่น้อยในแต่ละเกม ยิ่งในวันที่ทีมต้องการชัยชนะแบบสุดๆ พาร์เมอร์จะฉายแววแน่ๆ ครับ

 

มาร์คัส ทราเวเนียร์ บอร์นมัธ 54 ล้าน

ถือเป็นคีย์แมนสำคัญในเกมรุกของ บอร์นมัธเลยในช่วงนี้ เท้าซ้ายที่แม่นยำ ทั้งจังหวะจ่ายและจังหวะยิง แถมหาพื้นที่เล่นได้ดีอีก ถือเป็นตัวทีเด็ดที่ขาดไม่ได้ในเกมวีคนี้

 

สรุปแข้งเจ็บ-แบนก่อนลุย เกมวีค17

บังโม สถิติโหดทำเฉลี่ย18แต้มในแดงเดือด4นัดหลัง

แดงเดือด วัดใจลุ้นรับรางวัลพิเศษ 5,000 coin

 

กองหน้า

ดาวิน นูนเญซ ลิเวอร์พูล 76 ล้าน

แม้ว่าจะยิงประตูไม่ได้มาแล้ว 7 เกมติดให้กับทีม แต่อย่างน้อยแต่ละเกมที่เค้าได้โอกาสลงเล่นก็สร้างสรรค์โอกาสให้ตัวเองได้เยอะ แต่อาจจะขาดนิดเกินหน่อยทำให้ประตูไม่มา เกมเจอแมนยู มันจะสร้างแรงกระตุ้นให้เค้าแบบสุดๆ ที่อยากเรียกความมั่นใจแน่ๆ

 

โดมินิค โซลันกี้ บอร์นมัธ 65 ล้าน

ผลงาน 8 ประตูในพรีเมียร์ลีก นี่คือซีซั่นที่ดีที่สุดของเค้า เล่นกำลังมั่นใจ แถมตัวสนับสนุนที่ป้อนบอลให้ก็ยอดเยี่ยมด้วย ไปกับบอลก็ได้ เข้าฮ็อทก็ดี เป็นปัจจัยสำคัญที่จะส่งให้เค้าสร้างประตูให้กับทีมได้อย่างต่อเนื่องแน่ๆ

 

วิเคราะห์ แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก โดย วาว จารุวัฒน์

 

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save