DATA RECOMMEND x FPLTHAI : มาร์กอส เซเนซี

มาร์กอส เซเนซี

มาร์กอส เซเนซี ปราการหลัง บอร์นมัธ ที่ทาง DataFPL อยากแนะนำให้เป็นทางเลือกในเกม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 17

 

กองหลังตัวกาว ตัวที่ 2 ของ DataFPL ขอภูมิใจนำเสนอ มาร์กอส เซเนซี (4.4m) ทำไม เราต้องสนใจกองหลังทีมท้ายตารางในช่วงนี้ เรามาดูกัน

*หมายเหตุ: นักเตะมีการสะสมใบเหลืองแล้ว 4 ใบ ขาดอีก1 ใบเหลืองจะโดนแบนนัดถัดไป

 

ต้องยอมรับเลยว่าก่อนหน้านี้ Bournemouth เสียประตูค่อนข้างเยอะและไม่ค่อยชนะเลย แต่ ณ ตอนนี้ ด้วยโอกาสในการทำประตู รูปแบบการเล่น ความมั่นใจของนักเตะ ทำให้ xG xGOT กลับมาพุ่งสูงถึง2-3 ได้เลย สามารถยิงทีมใหญ่อย่าง Manchester United และเนียนเก็บคลีนชีทได้จากเกมที่ไปเยือน Crystal Palace

 

แดงเดือด วัดใจลุ้นรับรางวัลพิเศษ 5,000 coin

มิโคเลนโก ฟอร์มเอาเรื่อง ทำแต้มโบ๋แค่ 2 จาก 9 วีกหลังสุด

ตัวรุกล้วนๆ! เปิด5แข้งเตรียมระเบิดฟอร์ม เกมวีค17

 

การที่ DataFPL แนะนำกองหลัง คนนี้ พวกเราคาดหวังอยู่ 3 อย่าง

1.โอกาสการเก็บคลีนชีทจาก 2-3 นัด ถัดไป ที่มีโปรแกรมไปเยือน Luton , Nottingham Forest และ Fulham ถึงแม้จะดูเป็นงานยาก แต่ด้วยปรัญชาการทำทีมของ โค้ชที่มีแผนการเล่นป้องกันการสวนกลับได้ดี เข้าไปรุมตัดบอลคู่แข่งก่อนคู่แข่งจะตั้งบอลสวนกลับได้

2.ทีมเน้นการครอสบอลจากปีกด้านข้าง อย่าง Travenier ที่เปิดบอลแม่นมากๆ มี xA เยอะ ผ่านบอลสำเร็จสวยๆ มีหวังให้ลุ้น Senesi ขึ้นไปโหม่งทำประตูได้

3.โอกาสลุ้นทำประตูจากการเล่นลูกตั้งเตะมุมธง เหลื่อเชื่อมากที่3นัดหลังสุด โหม่งทำประตูไป 3 ครั้งเป็นประตูถึง 2 ครั้ง ด้วยลูกโหม่งคมๆ xGOT 0.58 และ 0.39 และไม่ใช่แค่จังหวะเล่นลูกตั้งเตะเท่านั้น
Senesi วิ่งขึ้นไปเติมเกมรุกอยู่ในกรอบเขตโทษเยอะมากๆดูจาก Heatmap

 

5 ทีมถัดไปที่เจอกับ Senesi ต้องระวังนักเตะคนนี้เลยเพาะว่า ทั้ง Luton , Nottingham Forest , Spurs , Fulham , Liverpool โดนทีเด็ดจากลูกตั้งเตะมุมธงสูงที่สุด ถ้าไม่โหม่ง 5 นัดนี้ก็ไม่รู้จะมีโอกาสโหม่งอีกมั้ย ซู๊ดด! แอดไม่ขออะไรมากครับ ขอแค่ 1 Cleansheet กับ 1 Goal เป็นพอ

 

DATAFPL

 

Credit by Data Analytics Fantasy Premier League TH

Picture Credit by Fantasy Premier League
หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save