เป๊ป เผย ฮาลันด์ เจ็บไม่หนักลุ้นหวดสโมสรโลก 19 ธ.ค. นี้

https://fplthai.com/tag/haaland/

ฮาลันด์ มีลุ้นไม่เจ็บหนัก พร้อมกลับคืนสนามในเกมชิงแชมป์สโมสรโลกในสัปดาห์หน้า

 

เออร์ลิง ฮาลันด์ (14.0m) ทำเอาผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ต้องงงไปตามๆ กัน หลังไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรองในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปพลิกเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 16 ที่ผ่านมา

 

หลังเกม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บบริเวณฝ่าเท้าของ ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์ ไม่น่ากังวัลเท่าที่ควร และมีลุ้นกลับมาช่วยทีมลุยศึกชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย วันที่ 19 ธ.ค. นี้

 

ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ จะไม่มีโปรแกรมลงแข่งขันในสัปดาห์ที่ 18 เพื่อเดินทางไปเล่นรายการชิงแชมป์สโมสรโลก และจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งกับ เอฟเวอร์ตัน ในสัปดาห์ที่ 19 คืนวันที่ 27 ธ.ค. นี้

 

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : ลูตัน vs แมนฯซิตี้ 

บรูโน่ เก็บเหลืองครบโควต้า ชวดหวด แดงเดือด วีก 17

สรุป คะแนนโบนัส GW16 วันที่ 9 ธ.ค. 66

 

โน ฮาลันด์ โนพรอมแพลม

แม้จะไม่มีศูนย์หน้าตัวท็อปของลีกอย่างน้อยๆ สองสัปดาห์การแข่งขันก็ไม่มีปัญหา เพราะ โอลลี วัตกินส์ (8.4m) และ โดมินิค โซลันกี้ (6.6m) จะมาช่วยแบ่งเบาภาระการทำแต้มในแดนหน้าให้กับทีมของคุณ ซึ่งทั้งสองผู้เล่นนี้จะเจอคู่แข้่งที่ไม่ยากมากนัก ประกอบกับการมีส่วนร่วมกับประตูทั้งคู่ก็ถือว่าดีเยี่ยมในฤดูกาลนี้

 

นอกจากนี้ มาเธอุส คุนญ่า (5.7m) ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก แม้จะเจอทีมอย่าง เวสต์แฮม และ เชลซี ในสองเกมต่อจากนี้ ศูนย์หน้า วูล์ฟแฮมป์ตัน ก็เป็นตัวที่ช่วยทีมได้ดีในช่วงหลัง

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save