วิสซา นำทัพสามแข้ง FPL น่าจิ้มลุ้นแต้มวีก 16

โยแอน วิสซา

วิสซา นำทัพแข้งราคาไม่แรงที่คุณควรจิ้มไปร่วมทีมเพื่อลุ้นแต้มในสัปดาห์ที่ 16 โดยสัปดาห์นี้เรามีสามแข้งให้เลือกกัน

 

โยแอน วิสซา ตัวรุกของ เบรนท์ฟอร์ด นำทัพแข้ง แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ที่ราคาไม่แรงพร้อมลุ้นแต้มในสัปดาห์ที่ 16 หลังจากเพิ่งจบเกมกลางสัปดาห์กันไปหมาดๆ ดังนั้นไม่ค้องรอช้ารีบมาดูกันเลยว่าสามแข้ง FPL ราคาไม่แรงที่พร้อมลุ้นแต้มในสัปดาห์นี้มีใครบ้าง

 

โยแอน วิสซา

โยแอน วิสซา (5.9m)

หลังจากที่ ไบรอัน เอ็มบูโม ได้รับบาดเจ็บ ถึงเวลาที่เขาคนนี้ต้องเป็น “เดอะแบก” ให้กับทัพผึ้งพิฆาตในเวลานี้ โดยสัปดาห์นี้พวกเขาจะพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

 

แม้จะทำแต้มไม่ได้ในสัปดาห์ที่ 10 เป็นต้นมา แต่การขาดหายไปของ เอ็มบูโม น่าจะเป็นโอกาสอันดีที่ วิสซา จะได้เฉิดฉาย ดังนั้นนี่จึงเป็นตัวเลือกที่น่าลุ้นไม่ใช่น้อยในสัปดาห์นี้

 

 

ฆูเลียน อัลบาเรซ

ฆูเลียน อัลบาเรซ (7.0m)

เขาจะได้ลงสนามแน่นอน หากสัปปดาห์นี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะไม่โรเทชันนักเตะในทีม การพบ ลูตัน ที่ยื่นโอกาสทองให้คู่แข่งมากที่สุดในลีกเวลานี้ เป็นโอกาสที่ อัลบาเรซ จะได้ลุ้นแต้มทั้งจากการทำประตูหรือแอสซิสต์ให้เพื่อร่วมทีม

 

การที่ แมนฯ ซิตี้ ตกรอบ คาราบาว คัพ รวมถึงการันตีการเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นจึงไม่มีความจำเป็นในการโรเทชันนักเตะในทีมสักเท่าไหร่ เว้นเสียแต่ว่า เป๊ป อยากทำมันจริงๆ ก็เท่านั้นเอง…

 

 

ลูอิส ดังก์

ลูอิส ดังก์ (5.0m)

หลังพ้นโทษแบนกลับมา ไบร์ตัน มีฟอร์มโดยรวมที่ไม่สู้ดีนัก แต่การได้ ดังก์ กลับมา น่าจะช่วยเหลือทีมได้เยอะ แถมเจ้าตัวยังขึ้นชื่อเรื่องการมีส่วนร่วมกับแนวรุกของทีม น่าจะเป็นโอกาสลุ้นแต้มในสัปดาห์นี้ได้เหมือนกัน

 

สรุปแข้งเจ็บ-แบนก่อนลุย เกมวีค16

วิเคราะห์บอล แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก 2023/24 GW16

พัง 4 เข้า 1! ส่องผลงานกัปตัน แฟนตาซี ยอดนิยมจากสัปดาห์ที่ 15

 

คู่แรกเริ่มทุ่มครึ่ง

สำหรับเกมแรกใน GW16 จะเป็น คริสตัล พาเลซ พบกับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้ (9 ธ.ค. 66) เวลา 19.30 น. เพราะฉะนั้นกุนซือ FPL อย่าลืมจัดทีมก่อนเวลา 18.00 น. กันด้วยล่ะ

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save