พัง 4 เข้า 1! ส่องผลงานกัปตัน แฟนตาซี ยอดนิยมจากสัปดาห์ที่ 15

เออร์ลิง ฮาลันด์

แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 15 ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาดูผลงานท็อป 5 กัปตันทีมที่ถูกเลือกมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้

 

กัปตันทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้ถือว่าสร้างความเจ็บช้ำให้กับผู้จัดการทีมเป็นอย่างมาก โดยท็อป 5 กัปตันทีมที่ถูกเลือกมากที่สุด มีเพียงคนเดียวที่ทำผลงานตอบแทนให้ได้ แต่ก็ยังถือว่าไม่ดีมากนัก

 

เรื่มจาก เออร์ลิง ฮาลันด์ (14.0m) ยอดกัปตันที่หนึ่งในดวงใจใครต่อใครหลายคน สัปดาห์นี้ทำได้เพียง 2 แต้ม แถมทีมยังแพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า 0-1 อีกด้วย

 

รายที่สอง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (13.1m) ทำ 3 แต้ม แม้ทีมจะชนะ แต่ บังโม ไม่มีส่วนร่วมกับประตูเลยทั้งสองลูก อันดับ 3 อย่าง บูกาโย่ ซาก้า (8.9m) เป็นผู้เล่นรายเดียวในลิสต์นี้ที่ทำแต้มได้ โดยเขาทำ 5 แต้ม จากการแอสซิสต์ให้เพื่อน

 

อันดับ 4 ซน เฮือน มิน (9.6m) ทำได้ 2 แต้ม ทีมแพ้ต่อเนื่อง แถมยังเจ็บอีกด้วย สุดท้าอันดับ 5 โอลลี วัตกินส์ (8.4) แม้จะช่วยทีมชนะ แมนฯ ซิตี้ แต่ไม่มีส่วนร่วมใดๆ ทำเพียง 1 แต้มเท่านั้น

 

นับเป็นสัปดาห์ที่แสนจะพังสำหรับใครที่เลือกพวกเขาเหล่านี้ไปเป็นกัปตันทีม ซึ่งสัปดาห์นี้ อันเดรียส เปเรร่า (5.3m) ของ ฟูแล่ม เป็นผู้เล่นที่ทำแต้มได้มากสุดประจำ GW15 (15 แต้ม) จากผลงาน 3 แอสซิสต์ ในเกมที่ถล่ม ฟอเรสต์ 5-0

 

 

สรุป คะแนนโบนัส GW15 วันที่ 7 ธ.ค. 66

โบเว่น ทาบอันดับ กุน อเกวโร่ ยิงประตูนอกบ้าน 7 เกมติด

วิลล่า สถิติโหดชนะในบ้าน 14 นัดติด

 

ฮาลันด์ น่าจะเป็นกัปตันทีมในดวงใจใน GW16

เชื่อเหลือเกินว่า ฮาลันด์ จะยังเป็นกัปตันทีมของใครหลายๆ คน เพราะ GW16 แมนฯ ซิตี้ จะบุกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ อย่างไรก็ตามทีมน้องใหม่ทีมนี้แกร่งในบ้าน แม้จะแพ้แต่พวกเขาไม่ค่อยพลั้งแพ้ให้คู่แข่งในบ้านเกิน 1 ลูกเลย ข้อนี้ต้องระวังให้ดีๆ กันล่ะ!

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save