โบเว่น ทาบอันดับ กุน อเกวโร่ ยิงประตูนอกบ้าน 7 เกมติด

จาร์ร็อด โบเว่น

โบเว่น กลายเป็นผู้เล่นที่สามารถทำประตูในการเล่นเป็นทีมเยือนในเวที พรีเมียร์ลีก เท่ากับหอกเรือใบสีฟ้า

 

จาร์ร็อด โบเว่น (7.6m) ร้อนแรงต่อเนื่อง ด้วยการทำประตูตีเสมอก่อนพา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด บุกไปแซงเอาชนะ สเปอร์ส 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลัก สัปดาห์ที่ 15

 

จากประตูดังกล่าวทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ทำประตูทีมเยือนเป็นเกมที่ 7 ติดต่อกัน เท่ากับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่เคยทำไว้เมื่อปี 2017 โดยมี โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ ที่เคยทำไว้สมัยค้าแข้งให้กับ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2011 ที่มากกว่าเขาทั้งสองคน (9 เกมติดต่อกัน)

 

ต่างจากฤดูกาลที่แล้วที่เขาไม่สามารถทำประตูในการเล่นเป็นทีมเยือนได้เลย งานนี้เวลาขุนค้อนเล่นทีมเยือนกุนซือ FPL เตรียมใส่กองกลางรายนี้ได้เลย เพราะฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำไปแล้ว 84 แต้ม อยู่อันดับ 7 ผู้เล่นที่ทำแต้ม FPL มากที่สุดในฤดูกาลนี้

 

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : สเปอร์ส vs เวสต์แฮม

วิลล่า สถิติโหดชนะในบ้าน 14 นัดติด

ฮี ชาน ฟอร์มปังราคาไม่แรง ทำแต้ม FPL 10 จาก 15 สัปดาห์

 

เทพในบ้าน

หาก โบเว่น คือเทพนอกบ้าน แอนโธนี่ กอร์ดอน (6.1m) ก็คือเทพในบ้าน เพราะแข้งสาลิกาดงมีแต้มทุกนัดยามเล่นในรังเซนต์ เจมส์ พาร์ค โดยโกยไปแล้ว 62 แต้ม เฉลี่ย กอร์ดอน ทำ 7.75 แต้มยามเล่นในบ้านของตัวเอง

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save