แนะแข้ง Fantasy Premier League เกรดพรีเมี่ยมลุย GW15

บูกาโย่ ซาก้า

Fantasy Premier League สัปดาห์ที่ 14 เพิ่งจบไปหมาดๆ สัปดาห์ที่ 15 ก็พร้อมต่อคิวทันที มาดูว่าแข้งเกรดพรีเมี่ยมที่สนใจมีใครกันบ้าง

 

Fantasy Premier League สัปดาห์ที่ 15 จะเริ่มเตะคู่แรกในคืนวันที่ 5 ธ.ค. นี้ ดังนั้นเพื่อไม่ให้พลาดการจัดทีมในสัปดาห์นี้ เราส่องแข้งเกรดพรีเมี่ยมที่น่าสนใจกันดีกว่า

 

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (13.1m)

นีคือผู้เล่นที่ทำแต้มได้มากที่สุดในเวลานี้ บังโม เพิ่งทำแอสซิสต์ได้ในเกมสัปดาห์ 14 ที่ ลิเวอร์พูล โกงความตายเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ฟูแล่ม ไปได้ 4-3 นั่นหมายความว่าเขามีส่วนร่วมกับการทำประตู (ยิงหรือแอสซิสต์) ในแอนฟิลด์เป็นเกมที่ 16 ติดต่อกัน

สำหรับ GW15 จะบุกไปเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีค่าความยากอยู่ที่ระดับ 2 ทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่น่าลุ้นแต้มมากที่สุด

 

 

เออร์ลิง ฮาลันด์ (14.0m)

7 แต้มในเกมสัปดาห์ 14 ที่เสมอกับ สเปอร์ส แบบสุดเดือด 3-3 เขาทำสองแอสซิสต์ในเกมดังกล่าว อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้ ฮาลันด์ ทำ “หมูหก” พลาดโอกาสทองหลายหนมากๆ ทำให้กุนซือ FPL ที่ใส่เขาเป็นกัปตันทีมมีเซ็งอยู่เนืองๆ ซึ่งใน GW15 แมนฯ ซิตี้ จะบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า (FDR ระดับ 3) ก็ยังคงเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างไม่ต้องสงสัย

 

 

ซน เฮือน-มิน (9.6m)

ปลดล็อกฟอร์มในเกมที่เสมอ แมนฯ ซิตี้ 3-3 เขาทำ 1 ประตู 1 แอสซิสต์ ทำ 10 แต้มใน GW14 เกมถัดไปเจอกับ เวสต์แฮม ซึ่งมีเกมรับที่เสีประตู 8 เกมติดต่อกัน ดังนั้นแข้งโสมขาวรายนี้ก็มีโอกาพังประตูใส่ขุนค้อนได้ไม่น้อย

 

 

คีแรน ทริปเปียร์ (7.0m)

นี่คือกองหลังที่ทำแต้ม FPL ได้มากที่สุดเวลานี้ 1 แอสซิสต์ กับ 12 แต้มใน GW14 ทำให้เขาทิ้งห่างอันดับสองในเกมรับอย่าง โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น (5.2m) ถึง 19 แต้ม

 

เกมกลางสัปดาห์ นิวคาสเซิ่ล จะเจอกับ เอฟเวอร์ตัน (FDR ระดับ 2) ที่ฟอร์มยังไม่นิ่ง มีโอกาสเก็บคลีนชีต และลุ้นแอสซิสต์เพิ่ม

 

 

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (8.0m)

5 จาก 6 นัดหลังสุด TAA ไม่มีแต้มโบ๋เลย ยิ่งเกมล่าสุดเปิดอันติกด 13 แต้ม จาก 1 ประตู 1 แอสซิสต์ ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 4 กองหลังที่ทำแต้มมากที่สุด การเจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่มี FDR ระดับ 2 ก็มีโอกาสทำแต้มเพิ่มได้ แต่ต้องระวังแค่เรื่องเกมรับที่หงส์แดงมักจะเสียง่ายเกินไปหน่อยเท่านั้นเอง

 

 

บูกาโย่ ซาก้า (8.9m)

ปีก อาร์เซน่อล รายนี้ ทำแต้ม FPL และมีส่วนร่วมกับประตู (ยิงหรือแอสซิสต์) ได้ 5 จาก 6 เกมหลังสุด แถมสัปดาห์ที่ 15 บุกไปเยือน ลูตัน งานนี้หวานเจี๊ยบ

 

 

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล vs ฟูแล่ม

โป๊ป ส่อไหล่หลุดต้องพักยาว ดูบราฟก้า ลุ้นเสียบแทน

ทริปเปียร์ ขึ้นแท่นแนวรับโกยแต้มสูงสุด ทิ้งอันดับสอง 20 แต้ม

 

 

ตัวเลือกมือหนึ่งใน Fantasy Premier League GW15

ตอนนี้ผู้รักษาประตู น่าจะเป็นตำแหน่งที่สร้างความปวดหัวให้กับ ผู้จัดการทีม FPL เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากแต่ละทีมแทบจะเก็บรักษาคลีนชีตกันยากแล้ว อลิสซอน (5.6m) และ นิค โป๊ป (5.5m) สองนายด่านที่ทำแต้ม FPL มากที่สุดตอนนี้ก็ดันได้รับบาดเจ็บ ทำให้ GW15 จะพวกเขาทั้งคู่แน่นอนแล้ว

 

ดังนั้นตัวเลือกในเวลานี้ แบรนด์ เลโน่ (4.7m) หากอาการบาดเจ็บที่หัวในเกมกับ ลิเวอร์พูล ไม่เป็นอะไรมาก เขาก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีอันดับ 1 ในเวลานี้ มาร์ติน ดูบราฟก้า (3.9m) เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะมีโอกาสไม่น้อยที่จะเสียบแทน โป๊ป ยืนเฝ้าเสาใน GW15

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save