หลายฝ่ายเก็ง สเตอร์ลิง – พัลเมอร์ ลุ้นโกยแต้ม FPL สัปดาห์ที่ 14

ราฮีม สเตอร์ลิง (7.0m) และ โคล พัลเมอร์ (5.3m)

สองคู่หูแนวรุกอย่าง สเตอร์ลิง และ พัลเมอร์ เป็นตัวเต็งที่จะเฉิดฉายใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก เกมสัปดาห์ที่ 14

 

ราฮีม สเตอร์ลิง (7.0m) และ โคล พัลเมอร์ (5.3m) สองผู้เล่นแนวรุกของ เชลซี มีแววจะได้โชว์ฟอร์มโกยแต้มให้กับผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ในเกมสัปดาห์ที่ 14 ที่พวกเขาจะพบกับ ไบร์ตัน

 

ซึ่งสาเหตุหลักที่หลายฝ่ายมองว่าสองผู้เล่นจะทำผลงานได้ดีใน GW14 อยู่ที่ฤดูกาลนี้ ไบร์ตัน ยังไม่สามารถเก็บคลีนชีตได้เลยแม้แต่เกมเดียว

 

สาเหตุที่สองคือ ลูอิส ดังก์ (5.0m) ปราการหลังตัวเก่งต้องติดโทษแบน รวมไปถึงทัพผู้เล่นบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็น เพอร์วิส เอสตูปิญาน (5.0m), ซอลลี มาร์ช (6.1m), แดนนี่ เวลเบ็ค (5.7m), มาห์มูด ดาฮูด (4.8m) ทาริค แลมพ์ตี (4.0m) และ อันซู ฟาติ (6.5m)

 

ด้วยปัจจัยเหล่านี้เป็นโอกาส “หวานเจี๊ยบ” สำหรับสองผู้เล่นแนวรุกอย่าง สเตอร์ลิง และ พัลเมอร์ โดย เชลซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือน ไบร์ตัน ใน GW14 คืนวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

เอฟเวอร์ตัน ในบ้านสุดห่วย เก็บแต้มน้อยเป็นอันดับ 2 ในลีก

แรชฟอร์ด ปลดล็อกทำประตูรอบ 9 เกม ทำกุนซือ 1.3 ล้านยิ้มได้

ท็อป 5 กัปตัน แต้มไม่เปรี้ยงในเกมวีค13

 

ออพชั่นอื่น

คอนอร์ กัลลาเกอร์ (5.4m) และ นิโกลาส์ แจ็คสัน (6.9m) ก็เป็นตัวเลือกที่ดีรองลงมา แต่การใช้แนวรับในเกมนี้ค่อนข้างสุ่มเสี่ยงไปสักหน่อย เพราะ 6 นัดหลังสุด สิงห์บลูเองก็ไม่สามารถเก็บคลีนชีทในลีกได้เลยเช่นกัน

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save