มิโตรวิช อ่วม! เอฟเอ จัดหนักเพิ่มแบน 8 นัด ฐานผลักอกเปา

อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

มิโตรวิช อ่วมหนัก หลัง เอฟเอ เพิ่มโทษแบน 8 นัด จากกรณีผลักอกเปาในเกม เอฟเอ คัพ

 

อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช (6.6m) ถึงกับไปไม่เป็น หลัง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จัดหนักด้วยการเพิ่มโทษแบนเป็น 8 นัด

 

จากเหตุการณ์ที่ศูนย์หน้า ฟูแล่ม ตบะแตกผลักอก คริส คาวานาห์ ผู้ตัดสินในเกมนั้น หลังโดนจุดโทษ เป็นเหตุให้โดนใบแดงไล่ออกจากสนามทันที ก่อนที่จะจบด้วยความพ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ

 

ใบแดงดังกล่าวทำให้เขาโดนแบน 3 นัดแบบอัตโนมัติ ก่อนที่ เอฟเอ จะพิจารณาแบนเพิ่มเป็น 8 นัด พร้อมปรับเป็นเงิน 75,000 ปอนด์ เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่นักเตะรายอื่น

 

มิโตรวิช: เจอกันอีกที 13 พ.ค.

มิโตรวิช ที่โดนแบน 8 นัด จะทำให้เขากลับมาลงสนามเร็วที่สุดในวันที่ 13 พ.ค. ที่บุกไปเยือน เซาแธมป์ตัน โดยก่อนหน้านี้เขาชดใช้ไปแล้ว 1 นัด ที่แพ้ บอร์นมัธ 1-2 ซึ่งโปรแกรมต่อจากนี้ที่เขาจะไม่สามารถลงสนาม ได้แก่ เวสต์แฮม, เอฟเวอร์ตัน, ลีดส์, วิลล่า, แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เลสเตอร์

 

ลืมเขาไปได้เลย!

แม้ศูนย์หน้าเซิร์บจะเป็นที่น่าประทับใจแก่ผู้จัดการทีม แฟนตาซี ในระยะแรก แต่นับตั้งแต่ GW19 เป็นต้นมา เขาไม่สามารถยิงหรือทำแอสซิสต์ให้เพื่อนได้อีกเลย แถมไม่เคยทำคะแนนเกิน 2 แต้มเลยแม้แต่เกมเดียว การโดนแบนยาวครั้งนี้เราควรลืมเขาไปได้เลย และหันไปใช้บริการทางเลือกอื่นอย่าง โอลลี วัตกินส์ (7.5m) , อเล็กซานเดอร์ อิซัค (6.7m) หรือ กาเบรียล เฆซุส (7.9m) แทน

 

กูรู FPL แนะ: ถึงเวลา กาเบรียล เฆซุส แล้วหรือยัง?

ล่าสุดโดน-2! สถิติเผย ลูคัส มูร่า ไม่เคยทำเกิน 1 แต้มตั้งแต่วีกแรก

สถิติชี้ วัตกินส์ ชั่วโมงนี้ไม่เป็นรอง ฮาแลนด์

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save