ไดจิ คามาดะ กับการเป็นตัวแทน โอลิเซ่ ใน คริสตัล พาเลซ

ไดจิ คามาดะ

ไดจิ คามาดะ มิดฟิลด์อาทิตย์อุทัยของ คริสตัล พาเลซ ทำผลงานไก้น่าประทับใจในช่วงพรีซีซั่น จนหลายคนมองว่าเขาจะมีบทบาทสำคัญกับทีมหลังจากการไปของ โอลิเซ่

 

ไดจิ คามาดะ (5.5m) กองกลางคนใหม่ของ คริสตัล พาเลซ มีโอกาสลุ้นทำแต้มใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ หลังได้รับโอกาสอย่างต่อเนื่องในช่วงพรีซีซั่น

 

มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น ยิง 1 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ ในช่วงพรีซีซั่นกับ พาเลซ โดยออกสตาร์ททั้ง 4 เกมให้กับปราสาทเรือนแก้ว ทำให้หลายคนมองว่าเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่จะลุย พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

 

การเสีย ไมเคิล โอลิเซ่ ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ ย่อมส่งผลถึงเกมแดนกลางและเกมรุกของทีมในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามฟอร์มของ คามาดะ ถือว่าน่าประทับใจ และมีลุ้นทำแต้มใน FPL ได้เช่นกัน

 

เขากับ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ กุนซือของทีม เคยร่วมงานกันที่ ไอน์ทรัค แฟร้งก์เฟิร์ต และทำผงานออกมาดีเลยทีเดียว เรียกได้ว่ากุนซือคนนี้มีคู่มือการใช้งานของเขาเลยก็ว่าได้

 

ฟูลล์ครูก ประเดิมค่าตัว 7.0m กูรูแนะควรใช้ GW6

สเปอร์ส เร่งปิดดีล โซลันกี้ เข้าเล้าให้ทันก่อนเปิดฤดูกาลใหม่

10 ดาวรุ่งที่พร้อมแจ้งเกิดใน พรีเมียร์ลีก 2024/25

 

โปรแกรมช่วงแรกของฤดูกาล

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ คริสตัล พาเลซ ช่วงแรกถือว่าพอลุ้นแต้มได้เลย โดยพวกเขาจะประเดิม GW1 ด้วยการเยือน เบรนท์ฟอร์ด (FDR-2) และกลับมาเล่นในบ้านพบกับ เวสต์แฮม (FDR-2) ใน GW2 ซึ่งทำให้ Kamada มีโอกาสลุ้นแต้มในช่วงสองเกมแรก

GW1 vs เบรนท์ฟอร์ด (เยือน, FDR-2)
GW2 vs เวสต์แฮม (เหย้า, FDR-2)
GW3 vs เชลซี (เยือน, FDR-4)
GW4 vs เลสเตอร์ (เหย้า, FDR-2)
GW5 vs แมนฯ ยูไนเต็ด (เหย้า, FDR-3)

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save