โรนัลโด้ ถูกจับล้ำหน้ามากที่สุดใน ยูโร 2024 ทิ้งอันดับสองไม่เห็นฝุ่น

โรนัลโด้

สถิติเผย โรนัลโด้ ถูกจับล้ำหน้าใน ยูโร 2024 มากที่สุดในเวลานี้ ทิ้งห่างอันดับ 2 ชนิดไม่เห็นฝุ่น

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้า ทีมชาติโปรตุเกส ที่เพิ่งตกรอบ ยูโร 2024 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย มีสถิตที่ไม่น่าจดจำสักเท่าไหร่ เมื่อเป็นผู้เล่นที่ถูกจับล้ำหน้ามากที่สุดใน ยูโร 2024 รอบสุดท้าย

 

แข้งวัย 39 ปี ถูกจับล้ำหน้าไปถึง 8 ครั้ง ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง นิคลาส ฟูลครุก ของเยอรมัน, อันดราซ สปอร์ราช ของสโลวีเนีย และ บสร์บานาส วาร์กา ของฮังการี ที่ถูกจับล้ำหน้าไปเพียง 4 ครั้งเท่านั้น

 

นี่อาจจะเป็นการรับใช้ทีมชาติของแข้งรายนี้ หลังลงเล่นใน ยูโร รอบสุดท้าย มาแล้ว 6 ครั้ง และครองดาวซัลโวที่สามารถยิงประตูใน ยูโร รอบสุดท้ายมากที่สุด (14 ประตู) นำห่างอันดับ 2 อย่าง มิเชล พลาตินี (ฝรั่งเศส) ที่ยิงได้ 9 ประตู

 

วิเคราะห์บอล แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก Euro 2024 MD5

ไฮไลท์ฟุตบอล ยูโร 2024 : โปรตุเกส vs ฝรั่งเศส

โรนัลโด้ ไร้ประตูในทัวร์นาเมนท์เมเจอร์ครั้งแรกในชีวิต

 

เท้าบอดหนแรกในชีวิต

CR7 จบ ยูโร 2024 ด้วยความผิดหวัง แถมเป็นหนแรกที่เจ้าตัวไม่สามารถทำประตูในทัวร์นาเมนท์ระดับเมเจอร์รอบสุดท้ายได้ โดยผ่านมา 5 เกม เขาทำได้ 0 ประตู 1 แอสซิสต์ และพลาดจุดโทษในเกมไป 1 ครั้ง ซึ่งเก็บไปเพียง 100 แต้มใน PM-manager

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save