โซลันกี้ ทำกุนซือนับล้านเจ็บปวดใจ กด 0 แต้มประเดิม DGW28

โซลันกี้

โซลันกี้ ทำผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก จำนวนไม่น้อยต้องเจ็บปวดกระดองใจ หลังพลาดจุดโทษในช่วงต้นเกม พร้อมกับแต้มโบ๋ประเดิม DGW28

 

โดมินิค โซลันกี้ (7.2m) ศูนย์หน้าของ บอร์นมัธ ชวดทำแต้มประเดิมโปรแกรม ดับเบิลเกมวีก 28 หลังยิงจุดโทษไม่เข้าในช่วงต้นเกมที่ บอร์นมัธ เสมอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-2 ซึ่งเกมนี้เขาทำได้ 0 แต้มแบบเศร้าๆ

 

งานนี้ ศูนย์หน้าเดอะเชอร์รีส์ ทำเอาผู้จัดการทีมราว 2.1 ล้านคน ที่มอบปลอกแขนกัปตันทีมให้เขา กับอีก 2.1 แสนราย ที่ใช่ชิป ‘ทริปเปิลกัปตัน’ ให้เขา ต้องออกอาการเซ็งไปตามๆ กัน ซึ่งมี่รายงานนี่เป็นการใช้ชิป ทริปเปิลกัปตัน มากที่สุดเป็นอันดับ 2 ในฤดูกาลนี้ ต่อจาก เออร์ลิง ฮาลันด์ (14.4m) ที่มีคนแห่ใช้กว่า 1.33 ล้าน เมื่อ DGW25

 

สำหรับเกมต่อไป บอร์นมัธ จะเจอกับ ลูตัน ทาวน์ (FDR – 2) คืนวันพุธนี้ (14 มี.ค.) เวลา 02.30 น. (เช้าวันพฤหัสบดี) ตามเวลาประเทศไทย

 

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล vs เบรนท์ฟอร์ด

มอร์ริส หรือ โซลันกี้ ใครสมควรเป็นกัปตัน DGW28

FPL GW28 เช็คแข้งลุ้นโดนโทษแบนสองเกม

 

หอก ลูตัน ก็พอกัน

มาทางฝั่งศูนย์หน้า ลูตัน ทาวน์ กันบ้าง คาร์ลตัน มอร์ริส (5.2m) ที่ได้รับความนิยมในสัปดาห์นี้ ต่างก็สร้างผลงานอันน่าผิดหวังเช่นกัน เมื่อทำได้เพียง 2 แต้ม จากการลง 90 นาทีเต็ม แต่เป้าสะอาด ในเกมที่เสมอกับ คริสตัล พาเลซ 1-1

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save