ลิซานโดรโขก-เอมีเซฟโทษ!ฟ้าขาวลิ่วตัดเชือก โคปา อเมริกา

โคปา อเมริกา

อาร์เจนติน่า ดวลจุดโทษเอาชนะเอกวาดอร์ หลังเสมอกันในเวลา 1-1 ผ่านเข้ารอบฟุตบอลโคปา อเมริกา รอบรองชนะเลิศ

 

ศึก โคปา อเมริกา รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนาม เอ็นอาร์จี สเตเดี้ยม “ฟ้าขาว” อาร์เจนติน่า นำโดยตัวหลักทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ และอเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ ลงดวลเอกวาดอร์ ที่มี มอยเซส ไกเซโด้, เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้ เป็นขุมกำลังหลัก

 

ครึ่งแรกนาที 35 อาร์เจนติน่า ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกโขกจ่อๆของ ลิซานโดร มาร์ตีเนซ 1-0 เป็นประตูแรกของกองหลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสีเสื้อทีมชาติ

 

ครึ่งหลังนาทีที่ 61 เอกวาดอร์ มาได้จุดโทษ แต่ เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย สังหารไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

 

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของ อาร์เจนติน่า แต่ในช่วงทดเวลา เอกวาดอร์ จากการโหม่งของ เกวิน โรดรีเกซ โหม่งตุงตาข่ายตีเสมอเป็น 1-1

 

จบเกมเสมอกัน 1-1 ต้องดวลจุดโทษตัดสินทันที ปรากฏว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยิงเป็นคนแรกด้วยลูกยิงปาเนนก้า แต่บอลชนคานออกไป แต่ทัพฟ้าขาวมาได้ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายทวารแอสตัน วิลล่า เซฟ 2 จุดโทษ ก่อนสุดท้าย อาร์เจนติน่า เอาชนะไปได้ 4-2 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกไปเจอผู้ชนะระหว่าง เวเนซูเอล่า กับ แคนาดา

 

อัลวาเรซ มีชื่อลุยโอลิมปิกกับฟ้าขาว

แนะนำแข้งน่าใช้ทั้ง4ตำแหน่งในยูโร แฟนตาซี MD5

Champ Euro 7 คว้าแชมป์แฟนตาซี ยูโร 2024 แมทช์เดย์ 4

 

แข้งพรีเมียร์ลีก ผลงานดีใน โคปา อเมริกา

 

ในเกมนี้มีผู้เล่นจากพรีเมียร์ลีกลงสนาม 10 คน เป็นฝั่งอาร์เจนติน่า 8 คน (ตัวจริง 5 คน) และเอกวาดอร์ 2 คน (ตัวจริงทั้งคู่)

 

โดยนัดนี้นักเตะหลายคนผลงานดีทั้ง ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่โขกประตูให้ทีมได้ ก่อนโดนเปลี่ยนออกและทีมต้องเสียประตูในช่วงท้าย ขณะที่ “ดิบู” จอมเซฟจุดโทษ ก็ไม่พลาดเซฟได้ 2 ลูกกลายเป็นฮีโร่ของทีม และพึ่งเสียประตูแรกในรายการ หลังคลีนชีทมาตลอดรอบแรก ด้าน ฮูเลียน อัลวาเรซ ยิงไปแล้ว 1 ประตูในนัดเปิดสนาม

 

ด้าน อเล็กซิส แม็คอัลลิเตอร์ และคริสเตียน โรเมโร่ มีคะแนนเฉลี่ยเป็นอันดับ 2 และ 3 ของทีมตามลำดับ เป็นรองแค่ ลิโอเนล เมสซี่

 

ส่วนของเอกวาดอร์ มอยเซส ไคเซโด้ (เชลซี) และเจเรมี่ ซาเมียนโต้ (ไบร์ทตัน) ต่างมีคะแนนเฉลี่ยเป็นอันดับ 1 และ 2 ของทีมเช่นกัน

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Copa America

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save