แม็คนีล ของดีราคาเบา แถมลุ้นแต้มยาว 8 เกมรวด

แม็คนีล ของดีราคาเบา แถมลุ้นแต้มยาว 8 เกมรวด

แม็คนีล ของ เอฟเวอร์ตัน กลายเป็นของดีราคาเบาในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ หลังทำผลงานได้ดีสวนทางกับต้นสังกัดอย่างสิ้นเชิง

 

ดไวท์ แม็คนีล (5.5m) ตัวรุกของ เอฟเวอร์ตัน กลายเป็นที่น่าจับตามอง ในหมู่กุนซือ แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก หลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ในช่วง 6 เกมแรกของฤดูกาล

 

แม้ เอฟเวอร์ตัน จะเพิ่งปลดล็อกชัยชนะหนแรกของฤดูกาลนี้ ด้วยการชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ในสัปดาห์ที่ 6 แต่ผลงานของเขาในฤดูกาลนี้ นับว่ายอดเยี่ยม โดยทำแต้มโบ๋ 3 เกม ส่วนอีก 3 เกมที่เหลือมีแต้ม และ 2 ใน 3 เกมเป็นการทำแต้มสองหลักอีกด้วย

 

ตอนนี้ McNeil กดไปแล้ว 3 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ พร้อมกับทำ 39 แต้ม ใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ซึ่งสูงที่สุดในบรรดาผู้เล่น ท๊อฟฟี่น้ำเงิน ทิ้งห่างอันดับสองอย่าง โดมินิค คัลเวิร์ต ลูวิน (6.0m) ที่ทำได้ 25 แต้ม ในเวลานี้

 

สำหรับเกมถัดไป เอฟเวอร์ตัน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิล (FDR 3) ในคืนวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 23:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

บรูโน่ เฟร์นันด์ส เฮ! รอดโทษใบแดง พร้อมลุย วิลล่า วีกนี้

เซเมนโย่ กลับมาทำแต้มอีกครั้ง หลังจากโบ๋มาสองเกมติดต่อกัน

ไตเติ้ลลูกพ่อ 02 คว้าแชมป์ PM-Manager ประจำ เกมวีคที่ 6

 

โปรแกรมน่าลุ้น

หลังจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเขา เอฟเวอร์ตัน มีโปรแกรมที่ช่วยให้เขาลุ้นแต้มมากยิ่งขึ้น เมื่อต้องเจอคู่แข่งที่มีค่าความยากระดับ 2 ถึง 6 จาก 8 เกมต่อจากนี้ มีเพียง นิวคาสเซิล (GW7) และ แมนฯ ยูไนเต็ด (GW13) เท่านั้นที่เป็นคู่แข่งระดับ 3

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save