แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ควรเก็บหรือเทขายผู้เล่นทิ้งดี?

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ควรเก็บหรือขายผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดีนะ? ก่อนที่เกมสัปดาห์ที่ 28 จะเริ่มขึ้น

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่มีโปรแกรมการแข่งขันในเกมสัปดาห์ที่ 29 แถมในสัปดาห์นี้พวกเขาจะเจอคู่แข่งที่ยากอย่างการบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ซึ่งสร้างความลำบากใจให้กับผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ว่าควรเก็บผู้เล่นตัวหลักเรือใบหรือเทขายพวกเขาดีในช่วงนี้

 

ฟิล โฟเดน (8.2m) และ เออร์ลิง ฮาลันด์ (14.5m) ทำผลงานได้ดีในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เมื่อสัปดาห์ที่ 27 ที่ผ่านมา นั่นส่งให้เกิดคำถามที่ว่า “ควรขายหรือก็บพวกเขาทั้งสองคนนี้ดี?”

 

ปัญหานี้ขึ้นอยู่กับชิปที่คุณมีอยู่ในมือ หากคุณยังเหลือ “ไวลด์การ์ด (Wildcard)” และ “ฟรีฮิท (Free Hit)” ก็จะช่วยให้การตัดสินนี้ง่ายขึ้นเยอะ

 

การมีสองชิปที่กล่าวมาในข้างต้น คุณควรใช้ “Free Hit” ในเกมสัปดาห์ที่ 29 แล้วเก็บ “Wildcard” ไว้ใช้ช่วงท้ายฤดูกาล โดยใช้ ฟรีฮิท ใน GW29 เพื่อเปลี่ยนเป็นผู้เล่นที่มีโปรแกรมในสัปดาห์ดังกล่าว 4 คู่ ได้แก่ เบิร์นลีย์ – เบรนท์ฟอร์ด , ลูตัน – ฟอเรสต์ , ฟูแล่ม – สเปอร์ส , เวสต์แฮม – แอสตัน วิลล่า

 

แต่ถ้าใช้ Free Hit ไปแล้ว แต่ยังเหลือ Wildcard อยู่ ก็อยากแนะนำให้กัดฟันปล่อยผู้เล่น แมนฯ ซิตี้ ใน GW28 เป็นผู้เล่นที่มีดับเบิลเกมวีก 28 อย่าง บอร์นมัธ หรือ ลูตัน แทนไปเลย แล้วค่อยใช้ ไวลด์การ์ด ในสัปดาห์ที่ 30-31

 

แต่ถ้าคุณไม่มีขิปเหล่านี้ การปล่อยผู้เล่นอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ (10.6m) กับ โฟเดน หรือกองหลังเรือใบ แล้วตัดสินใจเก็บ ฮาลันด์ ที่ราคาแพงเอาไว้กับทีมจะเป็นการดีกว่าในระยะยาวต่อจากนี้

 

ดังนั้นมันขึ้นอยู่กับ “ชิป” ที่คุณมีในมือที่จะช่วยให้สามารถปล่อยผู้เล่นเรือใบได้อย่างไหรลื่นในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

 

โฟเดน ควง โบเว่น ปรับราคา FPL ขึ้นก่อนลุย GW28

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : แมนฯซิตี้ vs แมนฯยูไนเต็ด

คิวิออร์ ขึ้นแท่นแข้งปืนรายที่ 14 ที่ทำแต้ม FPL แตะสองหลัก

 

สรุป

หาคุณมี “ชิป” ทั้งสองในมือ ควรใช้ “Free Hit” ใน GW29 แล้วค่อยใช้ Wildcard อีกทีใน GW35 โดยเก็บ โฟเดน และ ฮาลันด์ เอาไว้กับทีมยกเว้น GW29 เท่านั้น

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save