แมนฯ ซิตี้ ยวบ อัพเดตอาการเจ็บสามแข้งสำคัญ

แมนฯ ซิตี้ : เควิน เดอ บรอยน์

แมนฯ ซิตี้ งานเข้าในช่วงโปรแกรมทีมชาติ หลังได้รับรายงานการบาดเจ็บของผู้เล่นคนสำคัญอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ รวมถึงอีกสองคนที่ต้องติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

 

แมนฯ ซิตี้ ต้องปวดหัวพอสมควร เมื่อผู้เล่นตัวหลักอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ (10.5m) และ เอแดร์ซอน (5.5m) ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง เออร์ลิง ฮาลันด์ (14.3m) ที่ปรากฏภาพมีอาการบาดเจ็บในแคมป์ทีมชาติ

 

เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมกับ ลิเวอร์พูล (GW28) ซึ่ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันเองว่า KDB จะยังไม่พร้อมลงสนามในเร็ววันนี้ โดยคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้ประมาณเดือนเมษายน หรือเร็วสุดก็อาจจะ GW30 นี่เลย

 

ด้าน เอแดร์ซอน ที่เจ็บจากเกมกับหงส์แดงเช่นกัน ก็คาดว่าจะไม่สามารถกลับมาเฝ้าเสาได้ทันทีที่หมดโปรแกรมทีมชาติเช่นกัน คาดว่าเขาน่าจะกลับมาเร็วสุดประมาณเดือนเมษายนนี้

 

ขณะที่ ฮาลันด์ ดูมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยตอนซ้อมกับทีมชาติ แต่ทีมแพทย์ยืนยันแล้วว่าเขาไม่มีอาการบาดเจ็บและน่ากังวลใจ งานนี้มีโอกาสกลับมาลงบู๊กับ อาร์เซน่อล ใน GW30 ได้เลย

 

กรอส ลุ้นทาบสถิติโกยแต้ม FPL สูงสุดของตัวเอง

ส่องทีมยอดเยี่ยม FPL หลังผ่าน 29 เกมวีค

บ็อตแมน ดวงแตกเจ็บACLพักยาว 6-9 เดือน

 

แข้งตัวท็อปของเรือใบ

ตอนนี้ ฟิล โฟเด้น (8.1m) เป็นผู้เล่นที่ทำแต้ม FPL ได้มากที่สุด โดยกดไปแล้ว 160 แต้ม ตามมาด้วย ฮาลันด์ ที่ทำไป 154 แต้ม และ ฆูเลียน อัลบาเรซ (6.5m) ที่ทำไป 130 แต้ม

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save