แฟนตาซี สุดเซ็ง สามอรหันต์เรือใบทำแต้มโบ๋ประเดิม DGW25

แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้

คอ แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก สาย แมนฯ ซิตี้ ต้องเซ็งไปตามๆ กัน เมื่อสามอรหันต์จูงมือกันทำแต้มประเดิมดับเบิลเกมวีก 25

 

แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมามีเสียงอื้ออึงพอสมควร เมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำได้แค่เสมอกับ เชลซี 1-1 ซึ่งเกมดังกล่าวมีผู้เล่นตัวหลักของเรือใบพากันทำแต้มโบ๋สุดๆ

 

สามอรหันต์ที่ว่าประกอบไปด้วย เออร์ลิง ฮาลันด์ (14.4m), เควิน เดอ บรอยน์ (10.8m) และ ฟิล โฟเด้น (8.1m) ต่างทำได้เพียง 2 แต้มเท่านั้น

 

ขณะที่ โรดรี้ (5.6m) – 10 แต้ม, ไคล์ วอล์เกอร์ (5.5m) – 7 แต้ม และ เอแดร์ซอน (5.5m) -5 แต้ม คือสามแข้งเรือใบที่ทำแต้มได้ในเกมแรกของ ดับเบิลเกมวีก 25

 

แมนฯ ซิตี้ มีโปรแกรม DGW25 โดยจะเหลืออีกเกมด้วยการเล่นในบ้านรับ เบรนท์ฟอร์ด ที่เพิ่งโดน ลิเวอร์พูล ถล่มยับมา 1-4 ในคืนวันอังคารนี้ (20 ก.พ.)

 

วัตกินส์ ฟอร์มแจ่มไม่เคยทำแต้มโบ๋สามเกมติดต่อกันในฤดูกาลนี้

สรุป คะแนนโบนัส GW25 วันที่ 17 ก.พ. 67

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : แมนฯซิตี้ vs เชลซี

 

สถิติทริปเปิลกัปตัน

ฮาลันด์ เป็นผู้เล่นที่มียอดการใช้การ์ด ‘ทริปเปิลกัปตัน’ มากที่สุดในประวัติศาสต์ แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก เมื่อมีกุนซือ FPL กว่า 1,332,615 ราย ใช้ทริปเปิลกัปตันกับ ฮาลันด์ ในสัปดาห์ที่ 25 รองลงมาเป็นของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (1,013,162 ราย) ในสัปดาห์ที่ 26 เมื่อฤดูกาล 2021-22 ซึ่งสัปดาห์นั้น บังโม กดได้ 28 แต้ม

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save