แฟนตาซี แนะเลือก กัปตันทีม ประเดิมฤดูกาลใหม่

แฟนตาซี อิซัค

แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก แนะเลือก กัปตันทีม ที่เป็นผู้เล่นจากทีมที่ต้องเจอกับสามทีมน้องใหม่ประเดิมฤดูกาลนี้

 

แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก เปิดให้จัดทีมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมให้คำแนะนำในการเลือก กัปตันทีม ประเดิมฤดูกาลใหม่ โดยเล็งไปที่ผู้เล่นที่พบกับทีมน้องใหม่ในฤดูกาลนี้

 

เบิร์นลีย์ , ลูตัน ทาวน์ และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คือสามทีมน้องใหม่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และแสดงให้เห็นถึงสถิติเกมรับที่ย่ำแย่ เปิดช่องให้คู่แข่งได้ทำแต้ม FPL ในการพบเจอกับพวกเขา

 

ดังนั้น อเล็กซานเดอร์ อิซัค (8.5m) ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (12.5m) ของ ลิเวอร์พูล คือสองผู้เล่นที่เหมาะสมกับการเป็นตัวเลือกในการสวมปลอกแขนกัปตันทีม ประเดิมเกมสัปดาห์ที่ 1

 

ซึ่ง อิซัค และ ซาลาห์ จะต้องเจอกับ เซาแธมป์ตัน และ อิปสวิช ทาวน์ ตามลำดับ รายแรกสามารถทำ 14 ประตูในการเล่นที่บ้านของตัวเอง จากทั้งหมด 21 ประตูที่ทำได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

 

ขณะที่ เกมสัปดาห์ที่ 2 จะเป็นคราวของ ฟิล โฟเด้น (9.5m) ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เล่นในบ้านเป็นเกมแรกของฤดูกาลพบกับ อิปสวิช แม้ เออร์ลิง ฮาลันด์ (15.0m) จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด แต่มูลค่าของศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์ที่สูงลิบ ทำให้ โฟเด้น คืออีกตัวเลือกที่ดูเหมาะสมกว่า

 

นอกจากนี้ใน GW2 โม ซาลาห์ ที่จะพบกับ เบรนท์ฟอร์ด รวมไปถึง โคล พาลเมอร์ (10.5m) ของ เชลซี ที่จะพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ต่างก็เป็นตัวเลือก กัปตันทีม ที่เหมาะสมในสัปดาห์ดังกล่าว

 

โรเจอร์ส ทำ 3 ประตู จาก 2 เกมพรีซีซั่น

โยโร่ โชว์ฟอร์มเฉียบประเดิมสีเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด

วัตกินส์ ขึ้นแท่นแข้งโดนเลือกเข้าทีมมากสุด

 

เชื่อเท้า บังโม

ซาลาห์ มีสถิตินัดเปิดฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แม้ฤดูกาลที่ผ่านมาเขาจะไม่สามารถยิงนัดเปิดฤดูกาลเป็นปีที่ 7 ติดต่อกันได้ แต่ก็สามารถทำได้ 1 แอสซิสต์ พร้อมกับ 5 แต้ม ประเดิม GW1 ซึ่งมาตรฐานการทำประตูและแอสซิสต์ที่ยอดเยี่ยมของ บังโม จะช่วยทำแต้มให้กับทีม FPL ของคุณ

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save