วัดแข้งยอดนิยมอังกฤษ-สเปนก่อนรอบชิงยูโร แฟนตาซี

แฟนตาซี

จอร์แดน พิคฟอร์ด, ดานี่ การ์บาฆาล, จู๊ด เบลลิงแฮม และนิโก้ วิลเลี่ยมส์ เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้เล่นที่ถูกครอบครองสูงในยูโร 2024 รอบชิงชนะเลิศ

 

เหลือตัวเลือกเพีย 2 ทีมสุดท้ายเท่านั้นสำหรับยูโร 2024 แฟนตาซี แมทช์เดย์ 7 รอบชิงชนะเลิศ ไปดูกันว่านักเตะแต่ละตำแหน่งของทั้งสองทีมมีใครได้รับความนิยมบ้าง

 

แข้งยอดนิยมทั้ง 4 ตำแหน่งในยูโร 2024 แฟนตาซี แมทช์เดย์สุดท้าย

 

-ผู้รักษาประตู

2 ผู้รักษาประตูตัวจริงสองคนในรอบชิงชนะเลิศ ปรากฏว่า จอร์แดน พิคฟอร์ด (50m) มีผู้เลือกมากที่สุด 43% นายทวารสิงโตคำรามเก็บคลีนชีตได้ 2 นัดตลอดยูโร 2024 และเซฟได้ 14 ครั้งเหนือกว่าอูไน ซิมอน (54m) ของสเปนซึ่งได้รับการเลือกโดยผู้จัดการทีมแฟนตาซี 37% และทำคะแนนได้ 24 แต้ม ซึ่งมากกว่าพิคฟอร์ด 2 แต้ม

 

-กองหลัง

ดานี่ การ์บาฆาล ฟูลแบ็กชาวสเปน (55m) และมาร์ก คูคูเรญ่า (45m) ยังคงเป็นกองหลังที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอันดับ 1 และอันดับ 3 โดยแบ็คจากเรอัล มาดริดเป็นกองหลังคนเดียวที่ยังคงเหลืออยู่ที่สามารถทำประตูได้ในยูโร 2024 ซึ่งยิงได้ในนัดแรกกับโครเอเชีย ขณะที่คูคูเรญ่ามีคะแนนเฉลี่ย 5.2 แต้มต่อนัด

ไคล์ วอล์คเกอร์ (55m) เป็นกองหลังทีมชาติอังกฤษที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยแบ็กขวารายนี้ลงเล่นครบทั้ง 600 นาทีตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบชิงชนะเลิศ และได้รับ 26 แต้มแฟนตาซี อย่างไรก็ตามเจ้าตัวไม่ใช่กองหลังที่ทำคะแนนสูงสุดของทัพทรีไลออนส์ เนื่องจากมาร์ค เกฮี (47m) เก็บได้ 31 แต้มแม้ว่าจะพลาดเกมรอบก่อนรองชนะเลิศก็ตาม โดยทำสถิติแย่งบอลคืนมาได้ 40 ครั้ง มากกว่ากองหลังคนอื่นๆในยูโรแฟนตาซี

 

ใครคือ กัปตันทีม ที่น่าเลือกใช้ในยูโรแฟนตาซีนัดชิง?

เนวิลล์ หนุน เคน สวมปลอดแขนออกสตาร์ทนัดชิงฯ

ยามาล จารึกสถิติแข้งเด็กสุดยิงในยูโรรอบสุดท้าย

 

-กองกลาง

จู๊ด เบลลิงแฮม (95m) เป็นผู้เล่นที่มีเจ้าของสูงสุดในตำแหน่งของเค้าอย่างสบาย ๆ หลังได้รับเลือกจากผู้จัดการทีมแฟนตาซีมากกว่า 2 ใน 3 โดยหวังว่ากองกลางเรอัล มาดริดรายนี้จะยิงเพิ่มจาก 2 ประตู และได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมอีก 2 ครั้ง ส่วนเพื่อนร่วมทีมอย่างบูกาโย ซาก้า (86m) กลับมาทำแต้มใน 2 นัดของทัวร์นาเมนต์นี้ และความเป็นเจ้าของของเค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เริ่มรอบน็อกเอาต์

3 แข้ง ลา โรฆ่า อย่าง นิโก้ วิลเลียมส์ (71m), ดานี่ โอลโม่ (76m) และฟาเบียน รุยซ์ (67m) มีบทบาทสำคัญในทีมแฟนตาซี ทั้ง 3 คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมได้คนละนัด และทำผลงานรวมกันยิงได้ 6 ประตูและ 5 แอสซิสต์

กองกลางอีก 2 คนที่มีกรรมสิทธิ์เกิน 20% อย่าง ฟิล โฟเดน (90m) และโรดรี้ (68m) ที่โฟเด้นเกือบทำประตูได้ 2 ครั้งระหว่างผลงานที่ยอดเยี่ยมของอังกฤษในรอบรองชนะเลิศ ขณะที่โรดรี้ศูนย์กลางของสเปนทำได้ 1 ประตู และได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำแมตช์ 1 ครั้ง และรวมถึงแย่งบอลได้ 31 ครั้ง

 

-กองหน้า

แฮร์รี เคน ผู้ทำประตูให้ทีมชาติอังกฤษในรอบรองชนะเลิศ (110m) ทำสถิติยิงประตูในรอบน็อกเอาต์ยูโรไป 6 ประตู มากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ และยิงเท่ากับ 7 ประตู ของ อลัน เชียร์เรอร์ ผู้ทำประตูสูงสุดของอังกฤษในทัวร์นาเมนต์นี้ ตอนนี้กัปตันทีมชาติอังกฤษนำเป็นดาวซัลโวร่วมในศึกยูโร 2024 และถูกเลือกในแฟนตาซีเกินครึ่งนึง

ชายผู้ถูกเลือกให้ยืนเคียงข้าง เคน จะเป็นใครไม่ได้นอกจาก ลามีน ยามาล (66m) ดาวรุ่งชาวสเปนที่ทำลายสถิติไว้มากมาย และสร้างโชว์ฟอร์มเด่นสุดๆในรอบรองชนะเลิศหลังปั่นโค้งๆผ่านไมค์ เมนญ็อง ตีเสมอฝรั่งเศส 1-1 โดยยามาลมีส่วนร่วมกับประตูในเกมรอบน็อกเอาต์ของสเปนทุกเกม และคะแนนแฟนตาซี 29 แต้มของเค้านั้นมากกว่ากองหน้าคนอื่นๆที่จะลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศ

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by UEFA.COM

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save