แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก 2024/25 เปิดให้จัดทีมแล้ว!

แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก

FPLเปิดสร้างทีมในฝันของคุณได้แล้วตอนนี้ พร้อมเผยรูปแบบใหม่พร้อมอัพเดทราคาผู้เล่นทั้งหมดสำหรับฤดูกาล 2024/25

 

แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก กลับมาเปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการ โดยตอนนี้ผู้จัดการสามารถสร้างทีมของคุณสำหรับฤดูกาล 2024/25 ได้แล้ว

 

คุณสามารถลงทะเบียนทีม FPL ก่อนแคมเปญใหม่ซึ่งจะเริ่มต้นในวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2024 โดยหลังจากมีการทยอยเปิดเผยราคาผู้เล่นหลายรายออกมาในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ตอนนี้คุณสามารถดูได้แล้วว่าผู้เล่นทุกคนในลีกมีค่าตัวเท่าไร

 

ด้วยงบประมาณ 100 ล้านปอนด์ในการใช้จ่าย และการเลือกผู้เล่นได้ไม่จำกัดในเกมวีคแรก คุณสามารถใช้ 4 สัปดาห์ข้างหน้าเพื่อพิจารณาตัวเลือกทีมที่มีศักยภาพที่สุด

 

ผู้ทำคะแนนสูงสุดในแฟนตาซีฤดูกาลที่แล้วได้แก่โคล พาลเมอร์ ของเชลซี (10.5m) ถือเป็นผู้เล่นรายแรกที่ราคาพุ่งากที่สุดเป็นสถิติของแฟนตาซีที่ 5.5mจากฤดูกาล 2023/24

 

เออร์ลิง ฮาแลนด์ สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นนักเตะที่ทีมของคุณต้องมีหรือไม่? หลังจากสตาร์ทที่ค่าตัว 15.0m กลายเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดตลอดกาล

 

หรือว่าไค ฮาแวร์ตซ ของอาร์เซน่อล (8.0m) เป็นที่ดึงดูดสายตาของเหล่ากุนซือ หลังถูกปรับตำแหน่งเป็นกองหน้าในฤดูกาลนี้

 

อะไรจะเป็นแผนที่ดีที่สุด? 3-5-2 จะเป็นที่นิยมมากที่สุดหรือคุณจะย้ายไปที่ 3-4-3 หรือไม่? ใช้ช่วงปรีซีซั่นเพื่อสร้างรายชื่อผู้เล่นที่เหมาะสมที่สุด

 

เช็กราคาผู้เล่น FPL 2024/25 ที่เปิดเผยล่าสุด

5 แข้ง แฟนตาซี ที่เปิดฤดูกาลด้วยค่าตัวสูงที่สุด

เผย 5 การเปลี่ยนแปลงในแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก 2024/25

 

มีอะไรใหม่ใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก 2024/25

 

Fantasy Premier League ช่วยให้คุณสามารถสร้างและเข้าร่วมลีกส่วนตัวกับเพื่อนๆได้มากถึง 30 ลีก คุณสามารถเล่นในลีกคลาสสิก โดยมีคะแนนรวมเป็นตัวตัดสินอันดับ หรือเข้าร่วมในลีกแบบตัวต่อตัว ซึ่งผู้จัดการจะดวลกันในแต่ละเกมวีค เพื่อรับ 3 คะแนนสำหรับการชนะและ 1 แต้มสำหรับการเสมอ และจำไว้ว่าคุณลงทะเบียนเร็วแค่ไหนสามารถส่งผลต่อโอกาสในการชนะมินิลีกและรางวัลต่างๆได้

 

ชิพทั้งสี่จากฤดูกาลที่แล้วยังคงอยู่ ที่เพิ่มมาคือ “ชิพลึกลับ” ซึ่งจะเปิดเผยก่อนเดือนมกราคม 2025 ก่อนที่ชิพจะเล่นได้ในเดือนมกราคม

 

สามารถเก็บสิทธิ์ย้ายตัวได้สูงสุด 5 ตัว (จาก 2 ตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา) และหากคุณใช้ชิพในเกมวีคน้นๆ สิทธิ์ย้ายตัวจะไม่รีเซ็ตใหม่ และจะยังอยู่คงเดิมในเกมวีคถัดไป

 

นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงระบบคะแนนโบนัส (BPS) ซึ่งจะกำหนดการจัดสรรคะแนนโบนัสในการแข่งขันใดก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้เล่นที่ถูกทำฟาวล์และการยิงเข้ากรอบ

 

และเนื่องจากการจัดโปรแกรมเอฟเอคัพใหม่ ทำให้ตารางแข่งชนกับพรีเมีร์ลีกน้อยลง นั่นทำให้แบลงค์เกมวีคและดับเบิลเกมวีคมีจำนวนน้อยลง

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save