แฟนตาซี อัพราคา บังโม หลังกุนซือแห่ดึงทะลุสองแสน GW30

แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ปรับราคา ซาลาห์

แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก อดใจไม่ไหวถึงกับต้องขยับราคา ซาลาห์ ขึ้นอีกหนึ่งหน่วย หลังหายเจ็บกลับมา พร้อมลงบู๊เกมสัปดาห์ 30 ปลายเดือนนี้

 

แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ถึงกับต้องปรับราคา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพิ่มขึ้นอีก 0.1m หลังปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล หายเจ็บกลับมาออกสตาร์ทตัวจริงในสองเกมล่าสุด

 

เดิมที ซาลาห์ มีราคาในตลาดซื้อขายอยู่ที่ 13.0m หลังถูกปรับราคาลงรัวๆ จากการเดินทางไปรับใช้ทีมชาติในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ และต้องเจ็บกลับมารักษาตัวอีกพักใหญ่

 

ตอนนี้ บังโม ขับราคาขึ้นมาเป็น 13.1m เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหนึ่งในสาเหตุน่าจะมาจากความต้องการของตลาด FPL ที่กุนซือแห่ดึงตัวเขาไปร่วมทีม เตรียมพร้อมในเกมสัปดาห์ที่ 30 ปลายเดือนมีนาคมนี้

 

เมื่อวานนี้ (19 มี.ค. 67) มีกุนซือเกือบ 1.5 แสนรายดึงเขาไปร่วมทีม มาวันนี้ (20 มี.ค. 67) ยอดเพิ่มขึ้นเกือบแสน โดยมีจำนวนอยู่ที่ 226,472 ราย

 

กัปตัน Fantasy ท็อป 10 ล้วนพากันแต้มโบ๋ยกแผง

เอฟเอคัพรอบรองฯทำ GW34 โดนเลื่อนเตะ3คู่

BGW29 ทำแต้มเฉลี่ยต่ำสุดในประวัติศาสตร์ FPL

 

สถิติยอดเยี่ยม

ก่อนหน้าที่ บังโม จะเดินทางไปเล่น แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชี่น ช่วงโปรแกรม GW21 เขาไม่เคยปล่อยให้ตัวเองแต้มโบ๋เกิน 1 เกมเลย โดย 20 เกมแรก เขามีแต้มโบ๋เพียง 5 เกมเท่านั้น ปัจจุบันเขาทำไปแล้ว 168 แต้ม รั้งอันดับ 3 แข้ง FPL ที่ทำแต้มมากที่สุด

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save