แจ็คสัน อีกออพชั่นที่น่าสนใจในสองสัปดาห์ท้ายของฤดูกาล

แจ็คสัน

แจ็คสัน อีกหนึ่งทางเลือกแดนหน้าใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ในอีกสองสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาลนี้

 

นิโกลาส์ แจ็คสัน (7.0m) ศูนย์หน้า เชลซี ที่ห้ามมองข้ามในโปรแกรมที่เหลือของฤดูกาลนี้ เนื่องจากสิงห์บลูจะเจอคู่แข่งที่ไม่ยากนักในอีก 3 เกมต่อจากนี้

 

แน่นอนว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ (14.2m) ของ แมนฯ ซิตี้ กับ อเล็กซานเดอร์ อิซัค (8.4m) ของ นิวคาสเซิ่ล คือสองกองหน้าที่ลุ้นทำแต้มในดับเบิลเกมวีก 37 ที่จะถึงนี้

 

แต่ แจ็คสัน ก็นับว่าเป็นหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะเขาจะบุกไปเยือนคู่แข่งอย่าง นอตติงแฮม ฟอเรสต์ (FDR-2) และ ไบร์ตัน (FDR-3) ใน DGW37 ก่อนจะกลับมาเล่นในบ้านพบกับ บอร์นมัธ (FDR-3) ใน GW38

 

ยิ่งสามเกมหลังสุดใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ Jackson กดไป 4 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตามทั้งสองทีมที่ต้องบุกไปเยือนใน DGW37 พวกเขาต่ามีค่าคาดหวังที่จะเสียประตูอยู่ระดับกลางๆ ซึ่งล่อให้ศูนย์หน้าสิงห์บลูได้ลุ้นประตูและแต้มเช่นกัน

 

กูรู แฟนตาซี เผยเคล็ดลับจัดตัวสำหรับ DGW37

กัปตัน GW36 ยอดนิยม ควงกันโกยแต้มทั้ง 3 ราย

โอลิเซ่ กดแต้มสองหลัก จากการออกสตาร์ทในบ้าน 4 เกมติด

 

ตัวเลือกอื่นในค่าย สิงห์บลู

ในทีม เชลซี มีตัวเลือกที่น่าสนใจเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็น โคล พัลเมอร์ (6.2m) ที่กำลังเป็นผู้นำร่วม แข้งที่ทำแต้มมากที่สุดในฤดูกาลนี้ ซึ่งแต้มเท่ากับ บูกาโย่ ซาก้า (9.0m) ของ อาร์เซน่อล (224 แต้ม) นอกจากนี้ คอนอร์ กัลลาเกอร์ (5.4m) ที่ทำแต้มได้ในสามเกมหลังสุดก็น่าสนใจเช่นกัน

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save