มาเตต้า-เอเซ่ เก็บแต้มฉ่ำๆแถมมีลุ้นโกยเพิ่มนัดกลางสัปดาห์

เอเซ่ มาเตต้า

สองแข้งพาเลซไม่ทำให้กุนซือแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ผิดหวัง หลังโกยแต้มฉ่ำๆ

 

3 ผู้เล่นที่ถูกซื้อมากที่สุดในแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ต่างโกยแต้มกันถ้วนหน้าใน DGW34 สร้างความพึงพอใจให้กับผู้จัดการทีมราว 1.8 ล้านคนที่ แถมยังมีโอกาสโกยแต้มเพิ่มในเกมกลางสัปดาห์ โดยเฉพาะเอเบเรชี่ เอเซ่ (6.1m) และฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า (5.0m) ที่ไม่ทำให้ผิดหวัง

 

คู่หูจากคริสตัล พาเลซ เป็นเป้าหมายที่ถูกซื้อตัวมากที่สุดอันดับ 1 และ 3 (ตามลำดับ) ในเกมวีคนี้ และโชว์ผลงานคุ้มค่าพาต้นสังกัดถล่มเอาชนะเวสต์แฮมยูไนเต็ด 5-2 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์ค โดย เอเซ่ ทำ 1 ประตู 1 แอสซิสต์ เก็บได้ 11 แต้ม ในขณะที่ มาเตต้า ทำ 2 ประตู1 แอสซิสต์ รับโบนัสสูงสุดและเก็บ 16 แต้ม ซึ่งทั้งคู่ยังสามารถโกยคะแนนเพิ่มคะแนนได้อีกในเกมเปิดบ้านรับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันพุธ

 

มาเตต้ามีบทบาทที่โดดเด่นภายใต้กุนซือคนใหม่ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ โดยทำไป 6 ประตูและสร้างโอกาสสำคัญ 10 ครั้ง นับตั้งแต่กุนซือชาวออสเตรียเข้ามาคุมทีมในเกมวีคที่ 26 ซึ่งก่อนหน้านี้ทำได้เพียง 3 ประตูและสร้าง 3 โอกาสสำคัญก่อนที่กลาสเนอร์จะมาถึง

 

ขณะเดียวกัน เอเซ่ ได้ผสมผสานการทำประตูเข้ากับการสร้างสรรค์เกม โดยมีสถิติยิงไป 19 ครั้งและสร้างโอกาส 13 ครั้ง ถือเป็นตัวสร้างสรรค์โอกาสอันดับ 1 ในหมู่ผู้เล่นคริสตัล พาเลซ

 

สรุป คะแนนโบนัส GW34 วันที่ 21 เม.ย. 67

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : ฟูแล่ม vs ลิเวอร์พูล

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : วูล์ฟแฮมป์ตัน vs อาร์เซน่อล

 

นอกจาก เอเซ่-มาเตต้า แข้งยอดนิยมท็อป 5 รายอื่นๆยังน่าผิดหวัง

 

แข้งยอดนิยมอันดับ 2 โดมินิก โซลันกี้ (7.3m) ยิงไป 18 ประตูในฤดูกาลนี้หลังซัดจุดโทษในเกมที่บอร์นมัธบุกพ่ายต่อแอสตัน วิลล่า 3-1 โดยเจ้าตัวทำประตูได้ทั้ง 2 นัดในการเจอกับทีมของอูไน เอเมรี่ในฤดูกาลนี้ โดยเก็บได้ 6 แต้มในแต่ละครั้ง ซึ่งผู้ใช้โซลันกี้หวังว่าหัวหอกรายนี้จะทำซ้ำได้อีกในช่วงกลางสัปดาห์ ที่จบุกเยือนวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ในคืนวันพุธ ซึ่งก็เคยยิงได้ในการเจอกันเกมวีคที่9

 

บูกาโย ซาก้า (9.0m) และหลุยส์ ดิอาซ (7.8m) ติดโผถูกซื้อมากที่สุดใน 5 อันดับแรก แต่ทั้งคู่เก็บแต้มได้ไม่ตามเป้า

 

โดยซาก้า มีโอกาสยิงในกรอบเขตโทษ 3 ครั้ง พร้อมจ่ายบอลสำคัญ 3 ครั้งในเกมที่อาร์เซนอลเอาชนะวูล์ฟส์ 2-0 แต่ไม่สามารถทำประตูหรือแอสซิสต์ได้เลย ซึ่งปีกทีชาติอังกฤษยังมีโอกาสแก้ตัวในการเจอเชลซี วันอังคารนี้

 

ส่วนปีกทีมชาติโคลอมเบีย แบลงค์แต้มในเกมที่ลิเวอร์พูลชนะฟูแล่ม 3-1 ทำเอาเจ้าของกว่า 1.9 ล้านคน ต้องไปลุ้นว่าแข้งรายนี้คงจะได้ออกสตาร์ทตัวจริงอีกครั้งในการเจอเอฟเวอร์ตันวันพถธนี้ หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในนาที 74

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save