เมาท์ เจ็บอีกแล้ว คาดชวดลงช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบเดือน

เมาท์

เมาท์ สร้างความปวดหัวให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังได้รับบาดเจ็บจนต้องพักรักษาตัวเกือบเดือน

 

เมสัน เมาท์ (6.4m) เจ้าของหมายเลข 7 แห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บในเกมล่าสุด จนต้องเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่ง เกมที่ปีศาจแดงพ่ายให้กับ ไบร์ตัน 1-2

 

ล่าสุดมีความเป็นไปได้ที่ เมสท์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามราวๆ 2-3 สัปดาห์ ซึ่งฤดูกาลนี้เขาได้รับโอกาสออกสตาร์ทตัวจริงทั้ง 2 เกม และทำ 3 แต้มใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก

 

หลังจากย้ายมายัง แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาได้ออกสตาร์ทตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก เพียง 5 เกมเท่านั้น และยิงได้ 1 ประตู พร้อมกับ 23 แต้มใน FPL

 

อย่างไรก็ตาม ตัวรุกปีศาจแดงรายนี้ ไม่เป็นที่นิยมในหมู่ ผู้จัดการทีม แฟนตาซี สักเท่าไหร่ เมื่อมียอดผู้ใช้งานเพียง 26,288 รายเท่านั้น ใน GW2 หรือคิดเป็น 0.2 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

 

เวลเบ็ค ลุ้นทำแสบอีกหนึ่งทีมเก่า หลังโกยแต้มจากเกมเฉือนผี

อิซัค ถูกกุนซือ FPL พากันลอยแพ หลังฟอร์มบู่ 2 เกมแรก

เหตุใดกลยุทธ์ไร้ ฮาแลนด์ จึงยังใช้ได้ในแฟนตาซี?

 

ฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม

Mount มีปีที่ยอดเยี่ยมใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก สมัยค้าแข้งกับ เชลซี ฤดูกาล 2021-22 ด้วยการโกย 169 แต้ม กับผลงาน 11 ประตู 11 แอสซิสต์ นับเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของเจ้าตัว ก่อนจะย้ายมายังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาล 2023-24 ด้วยค่าตัวราวๆ 55 ล้านปอนด์

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save