เฟล็คเคน ลุ้นเก็บคลีนชีท BGW29 แม้สถิติไม่สู้ดีนัก

มาร์ค เฟล็คเค่น

เฟล็คเคน มือกาวของ เบรนท์ฟอร์ด มีโอกาสไม่น้อยที่จะได้ลุ้นเก็บคลีนชีทใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก โปรแกรม BGW29 ที่จะถึงนี้

 

มาร์ค เฟล็คเค่น (4.5m) ผู้รักษาประตูของ เบรนท์ฟอร์ด ที่แม้จะเก็บคลีนชีทได้เพียงหนเดียวจาก 18 นัดหลังสุด แต่ชายคนนี้สมควรเป็นมือหนึ่งลุ้นแต้มใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 29

 

ด้วยความที่ BGW29 มีโปรแกรมการแข่งขันเพียง 4 คู่เท่านั้น ได้แก่ เบิร์นลีย์ – เบรนท์ฟอร์ด , ลูตัน – ฟอเรสต์ , ฟูแล่ม – สเปอร์ส , เวสต์แฮม – แอสตัน วิลล่า จึงทำให้ผู้จัดการทีม FPL ต่างเก็งตัวผู้เล่นได้ค่อนข้างจำกัด

 

ซึ่ง นายด่านเบรนท์ฟอร์ด ถือเป็นหนึ่งในแคนดิเดตตำแหน่งมือหนึ่งประจำ BGW29 ม้สถิติคลีนชีตจะไม่ดี แต่ช่วงหลังต้องเห็นใจทัพผึ้งพิฆาตอยู่เหมือนกัน เพราะต้องเจอคู่แข่งสุดหินอย่าง แมนฯ ซิตี้ 2 รอบ, สเปอร์ส, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ อาร์เซน่อล

 

ดังนั้นการบุกไปเยือน เบิร์นลีย์ (FDR 2) ที่ยิงคู่แข่งได้เพียงเกมเดียวจาก 4 เกมหลังสุด ก็น่าจะทำให้เขามีลุ้นเก็บคลีนชีทได้ในสัปดาห์นี้

 

5 นักเตะที่คุณต้องมีในทีมสำหรับ BGW29

ซน เฮือน มิน กำลังได้รับความนิยมในตลาดนักเตะ BGW29

พัลเมอร์ กดแต้มสองหลักหนที่ 7 เป็นรอง บังโม เท่านั้น

 

ท็อป 3 นายด่านเก็บแต้มมากที่สุด

อ็องเดร โอนาน่า (4.8m) ของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือนายด่าน FPL ที่เก็บแต้มได้มากที่สุดในตอนนี้ โดยปราการด่านสุดท้ายของปีศาจแดงเก็บไป 105 แต้ม

 

ตามมาด้วย อัลฟองส์ อาเรโอล่า (4.3m) ของ เวสต์แฮม ที่ 101 แต้ม และ จอร์แดน พิคฟอร์ด (4.6m) ของ เอฟเวอร์ตัน ที่ 100 แต้ม ขณะที่ เฟล็คเค่น อยู่อันดับที่ 11 เก็บไป 77 แต้ม

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save