เบรเรตัน ตัวเลือกสายสุดฉีกในดับเบิลเกมวีก 34

เบรเรตัน

เบรเรตัน ของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อาจเป็นแข้งเซอร์ไพรส์ใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ดับเบิลเกมวีก 34 โดยจะพบกับ เบิร์นลีย์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

 

เบน เบรเรตัน (5.0m) อาจจะเป็นตัวเลือกที่ “โค-ต-รฉีก” ใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ดับเบิลเกมวีก 34 ซึ่งอย่ามองข้ามตัวรุกของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์นี้

 

สำหรับ ตัวรุกดาบคู่ มีโอกาสลงสนาม 8 เกมในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ย้ายจาก บียาร์เรอัล มาร่วมทีมแบบยืมตัว ก่อนจะกลับมาลงสนามใน GW28 เป็นต้นมา แต่สามารถทำแต้มได้ 3 เกม เฉลี่ยแล้วเขาทำ 4.9 แต้มต่อเกม

 

แม้สามเกมหลังเขาจะมีแต้มโบ๋ แต่สองเกมหลังสุดมีค่า xGI รวมกันถึง 1.08 การเจอกับ เบิร์นลีย์ ที่มี FDR2 และ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มี FDR4 แต่มีค่า xGC ช่วง 6 เกมหลังสุดรวมกันสูงถึง 15.78 เลยทีเดียว ซึ่งเป็นทีมที่มีค่า xGC สูงสุดในลีกช่วงดังกล่าว

 

ส่อง กองหลัง น่าใช้งานประจำDGW34

สถิติ แฟนตาซี เผยอันดับแข้งทำแต้มมากสุดต่อเกม

ใครอยากเป็นเศรษฐี 3 คว้าแชมป์ FPLTHAI ประจำเกมวีคที่ 33

 

ท็อปทรานส์เฟอร์

สำหรับผู้เล่น เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่ถูกดึงตัวไปร่วมทีมใน DGW34 มากที่สุด คือ คาเมร่อน อาร์เชอร์ (4.2m) – 8,773 ราย ตามมาด้วย โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี (5.4m) – 6,305 ราย และ เบน เบรเรตัน (5.0m) – 5,374 ราย

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save