เดอ บรอยน์ โหดนอกบ้าน หลังกดแต้ม FPL เกมเยือน 4 นัดติด

เดอ บรอยน์

เดอ บรอยน์ ฟอร์มโหดยามเล่นเกมนอกบ้าน หลังสถิติเผยว่าเพลย์เมคเกอร์สมองเพชรกดแต้ม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก เกมนอกบ้านได้ 4 นัดติดต่อกัน

 

เควิน เดอ บรอยน์ (10.4m) ที่ทำ 2 แอสซิสต์ ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเอาชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 2-0 ส่งให้เขาโกย 11 แต้มใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 35 ที่ผ่านมา

 

จากฟอร์มดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงผลงานยามเล่นนอกบ้านของเขาที่ยอดเยี่ยม หลังกดแต้ม FPL นอกบ้านได้ 4 เกมติดต่อกัน ประกอบไปด้วย vs ลิเวอร์พูล (GW28) – 6 แต้ม, vs คริสตัล พาเลซ (GW32) – 18 แต้ม, vs ไบร์ตัน (GW34) – 9 แต้ม และ vs ฟอเรสต์ (GW35) – 11 แต้ม

 

รวมแล้ว 4 เกมนอกบ้านหลังสุดเขาโกยไปถึง 44 แต้มเลยทีเดียว

 

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ ยังเหลือโปรแกรมอีก 4 นัดให้ได้ลุ้นแชมป์ลีก ซึ่ง 2 ใน 4 นัดเป็นเกมเยือน และเล่นในโปรแกรมดับเบิลเกมวีก 37 ทั้งคู่ ได้แก่ ฟูแล่ม (FDR – 3) และ สเปอร์ส (FDR – 4)

 

แวร์เนอร์ เจอโรคเดี้ยงส่อแววปิดเทอมแล้ว

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : ฟอเรสต์ vs แมนฯซิตี้

ซาก้า คืนฟอร์ม ยิง 1 จ่าย 1 หลังฝืดมา 7 เกม

 

หมาป่าหวานเจี๊ยบ

KDB มักมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมยามเจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งเป็นคู่แข่งใน GW36 โดย 6 นัดหลังสุดที่เขาได้ออกสตาร์ทในเกมกับหมาป่า เขาทำคะแนน FPL เฉลี่ย 10 แต้มต่อนัด จากผลงาน 5 ประตู 4 แอสซิสต์

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save