เดอ บรอยน์ เบียด เชส ทำแอสซิสต์สูงสุดตลอดกาลอันดับ 2

เดอ บรอยน์

เดอ บรอยน์ เบียด ฟาเบรกาส ขึ้นแท่นแข้งที่ทำแอสซิสต์ได้มากที่สุดเป็นอันดับ 2 ในเวที พรีเมียร์ลีก

 

เควิน เดอ บรอยน์ (10.6m) เบียด เชส ฟาเบรกาส เป็นผู้เล่น พรีเมียร์ลีก ที่ทำแอสซสิต์มากที่สุดในลีกเป็นอันดับ 2 โดยทำแอสซิสต์ที่ 112 ได้ในเกมที่บุกไปชนะ สเปอร์ส 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

สำหรับเจ้าของสถิติผู้เล่นที่ทำแอสซิสต์ได้มากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก เป็นของ ไรอัน กิ๊กซ์ (162 ครั้ง) ตามมาด้วย De Bruyne (112 ครั้ง) และ ฟาเบรกาส (111 ครั้ง)

 

นอกจากนี้ De Bruyne ยังทำแอสซิสต์เกิน 10 ครั้ง ได้เป็นฤดูกาลที่ 6 ใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งมีผู้เล่นที่ทำได้ 2 คนเท่านั้น นั่นคือ De Bruyne และ Fabregas

 

ฤดูกาล KDB ลงสนามเพียง 17 เกม (ออกสตาร์ท 14 เกม) เท่านั้น แต่ทำได้ถึง 4 ประตู 10 แอสซิสต์ พร้อมกับแต้ม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ถึง 96 แต้ม เฉลี่ย 5.6 แต้มต่อเกม

 

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : สเปอร์ส vs แมนฯ ซิตี้

เปิด 5 แข้งที่คุณต้องมีในแฟนตาซี เกมวีคสุดท้าย

นักเตะ DGW37 ยอดนิยม เข้า 2 เจ๊ง 3 ก่อนลุยเกมสองกลางสัปดาห์

 

ผลงาน FPL ยอดเยี่ยม

KDB ทำแต้มโบ๋เพียง 2 จาก 7 เกมหลังสุด โดยยิงไป 3 ประตู 5 แอสซิสต์ ในช่วงดังกล่าว ซึ่ง DGW37 มีผู้จัดการทีมจำนวน 243,347 ราย ที่ดึงตัวเขาไปร่วมทีม แต่เกมล่าสุดเขามีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า งานนี้ต้องเช็คอาการก่อนตลาด GW38 จะปิดตัวลง

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save