เดมิรัล ส่อแววโดน ยูฟ่า แบน 2 นัด จากท่าดีใจนัดล่าสุด

เดมิรัล

เดมิรัล ส่อแววหมดสิทธ์ลงสนามให้กับ ตุรกี ถึง 2 เกม หลังมีโอกาสโดน ยูฟ่า แบนจากการแสดงความดีใจในรอบ 16 ทีม

 

เมริห์ เดมิรัล ปราการหลัง ทีมชาติตุรกี มีโอกาสโดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลงโทษห้ามลงสนามจำนวน 2 เกม ข้อหาแสดงความดีใจหลังยิงประตูได้ ด้วยสการทำสัญลักษณ์มือข้องเกี่ยวกับกลุ่มการเมืองหัวรุนแรง

 

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในรอบ 16 ทีมที่ผ่าานมา เมื่อ ปราการหลังไก่งวง ที่เหมาสองประตู ช่วยให้ ตุรกี เอาชนะ ออสเตรีย 2-1 ได้แสดงท่าดีใจดังกล่าวหลังทำประตู นำมาซึ่งการสอบสวนจากทาง ยูฟ่า ในเวลาต่อมา

 

หากเขาโดน ยูฟ่า แบน 2 นัด เท่ากับว่าเขาจะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมที่จะพบกับ เนเธอร์แลนด์ คืนวันพรุ่งนี้ รวมถึงรอบรองชนะเลิศอีกเกม หากสามารถผ่านอัศวินสีส้มไปได้ นั่นหมายความว่าโอกาสเดียวที่เขาลงสนามในทัวร์นาเมนท์นี้ได้ คือต้องผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศเท่านั้น

 

สำหรับ ตุรกี มีคิวพบกับ เนเธอร์แลนด์ ในคืนวันเสาร์ที่ ก.ค. นี้ เวลา 02:00 น. (เช้าวันอาทิตย์) ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งผู้ชนะในเกมนี้จะเข้าไปพบผู้ชนะระหว่าง ฝรั่งเศส กับ โปรตุเกส ต่อไป

 

เดมีรัล เก็บแต้มสูงสุดใน PM หลังซัดเบิ้ลให้ไก่งวง

อังกฤษ ส่อปรับเล่นหลังสาม เกมดวล สวิส

แนะนำแข้งน่าใช้ทั้ง 4 ตำแหน่งใน ยูโร แฟนตาซี MD5

 

แต้มสูงสุดใน PM แมตช์เดย์ 4

Demiral คือผู้เล่นที่สามารถทำแต้มใน PM-manager ได้สูงสุดประจำแมตช์เดย์ที่ 4 โดยเขากดไป 140 แต้ม จากผลงานเหมาคนเดียว 2 ประตู

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Premeir League 

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save