อิซัค ตีคู่ วัตกินส์ หอกที่ถูกกุนซือ FPL จิ้มเข้าทีมมากสุด

อิซัค

อิซัค ตีคู่ วัตกินส์ ศูนย์หน้าที่ได้รับความนิยมจากเหล่าผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ในการจัดทีมเพื่อลุยเกมสัปดาห์ที่ 1 เดือนหน้า

 

อเล็กซานเดอร์ อิซัค (8.5m) ของ นิวคาสเซิ่ล และ โอลลี วัตกินส์ (9.0m) ของ แอสตัน วิลล่า คือสองผู้เล่นที่ถูกผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก เลือกเข้าทีมมากที่สุดในซัมเมอร์นี้

 

ทั้งคู่ต่างตีคู่ขึ้นนำผู้เล่นศูนย์หน้า FPL ที่ถูกจิ้มเข้าทีมมากที่สุด โดยหอกสาลิกาดงมียอดการเลือกเข้าทีมที่ 55.1 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่หอกสิงห์ผยองอยู่ที่ 55.0 เปอร์เซ็นต์ เรียกได้ว่าตีคู่กันมาติดๆ

 

งานนี้ทิ้งอันดับสามอย่าง เออร์ลิง ฮาลันด์ (15.0m) ที่ปีนี้ขยับค่าตัวทำลายสถิติ FPL จนได้รับเลือกเข้าทีมที่ 35.2 เปอร์เซ็นต์ จนถึงตอนนี้

 

คาดกันว่าเหตุที่กุนซือ FPL เลือกจิ้ม อิซัค น่าจะมาจากโปรแกรม 5 นัดแรกที่ไม่ยากนัก ประกอบกับไม่ได้ไปเล่น ยูโร 2024 น่าจะทำให้เขาได้ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ซึ่งล่าสุดเขาเพิ่งทำ 1 ประตู ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0

 

ขณะที่ วัตกินส์ ได้ระยะยาวกว่า เขามีโปรแกรมที่ไม่ยากใน 9 นัดแรก โดยมีการเจอกับ อาร์เซน่อล (FDR-5) ใน GW2 เท่านั้น แต่อาจจะต้องลุ้นลงสนามในช่วงแรกสักหน่อย เนื่องจากมีชื่อไปเล่น ยูโร 2024 ที่ผ่านมา และกลับมารายงานตัวเข้าแคมป์พรีซีซั่นช้ากว่าเพื่อนร่วมทีมสักหน่อย

 

ผีสุดเซ็ง ฮอยลุนด์-โยโร่ เจ็บคู่เกมพ่ายปืน

วิเคราะห์บอล แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก Road to PM-Manager EP2

เอ็มบูโม่ โชว์ฟอร์มเตะตาช่วงพรีซีซั่น พร้อมลุ้นแต้ม FPL หลังผ่าน GW5

 

อันดับรองลงมา

นอกจากสามอันดับแรกที่รายงานไปแล้ว รองลงมาเป็น เจา เปโดร (5.5m) ของ ไบร์ตัน และ ไค ฮาร์แวร์ตซ์ (8.0m) ของ อาร์เซน่อล ที่ขยับมาเล่นกองหน้าในปีนี้

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save