อิซัค ทำได้แค่แอสซิสต์ ประเดิม แฟนตาซี วีกแรก

อิซัค

อิซัค แม้จะทำแอสซิสต์ได้ในเกมสัปดาห์แรก แต่ไม่เพียงพอต่อความหวังของเหล่ากุนซือ แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก กว่า 1.8 ล้านราย ที่ใส่เขาเป็นกัปตันทีม

 

อเล็กซานเดอร์ อิซัค (8.5m) ศูนย์หน้า นิวคาสเซิ่ล สามารถทำแอสซิสต์ในเกมที่สาลิกาดงเฉือนเอาชนะ เซาแธมป์ตัน 1-0 ประเดิมสัปดาห์แรกใน พรีเมียร์ลีก

 

แม้จะทำแอสซิสต์ได้ พร้อมกับทำ 5 แต้ม ประเดิม GW1 ใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024-25 แต่ก็ดูจะยังไม่กับการตั้งความหวังของเหล่าผู้จัดการทีม FPL เนื่องจากมีกุนซือกว่า 5,199,017 ราย เลือกเขาเข้าทีม

 

งานนี้ที่เจ็บหนักกว่าคือกุนซือจำนวน 1,875,558 ราย ที่เลือก หอกสาลิกาดง เป็นกัปตันทีมใน GW1 ซึ่งเป็นแข้งอันดับสองที่ถูกเลือกให้เป็นกัปตันทีมในสัปดาห์แรก รองจาก เออร์ลิง ฮาลันด์ (15.0m) ที่มีคนใช้เขาเป็นกัปตันทีมจำนวน 1,896,821 ราย ซึ่งห่างกับเกือบ 20,000 รายเท่านั้น

 

สำหรับเมื่อคืนที่ผ่านมา โจลินตัน (6.0m) คือผู้เล่น นิวคาสเซิ่ล ที่ทำแต้มได้มากที่สุดใน GW1 (11 แต้ม) รองลงมาเป็น นิค โป๊ป (5.0m) ที่ทำได้ 9 แต้ม

 

ใครคือ กัปตันทีม ที่ดีที่สุดในแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก เกมวีค 1?

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : อิปสวิช vs ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก PM-Manager GW1

 

อีกคนดูน่าปวดใจกว่า

ฟาเบียน แชร์ (5.5m) สร้างความเจ็บปวดให้กับกุนซือ FPL เกือบ 2 แสนราย (198,369 ราย) หลังโดนไล่ออกจากสนาม และประเดิม GW1 ด้วยการทำแต้มติดลบ 2 (-2)

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save