อิซัค ถูกกุนซือ FPL พากันลอยแพ หลังฟอร์มบู่ 2 เกมแรก

อิซัค

อิซัค ถูกลอยแพมากที่สุดในตลาดนักเตะสัปดาห์ที่ 3 หลังฟอร์มไม่เปรี้ยงในสองเกมแรกของฤดูกาลนี้

 

อเล็กซานเดอร์ อิซัค (8.5m) ศูนย์หน้าของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถูกผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ปล่อยออกจากทีมมากที่สุดในตลาดนักเตะเกมวีก 3

 

เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงพรีซีซั่น ทำให้กุนซือ FPL เกือบ 5.2 ล้านรายพากันดึงตัวไปร่วมทีมใน GW1 ก่อนจะทได้ได้เพียง 7 แต้มในสองเกมแรก โดยทำได้เพียงแอสซิสต์เดียวเท่านั้น

 

นอกจากนี้โปรแกรมที่โหดหินของสาลิกาดงทำให้บรรดากุนซือ FPL ตัดสินใจปล่อยเขาออกจากทีม (ตอนนี้เกือบ 5 แสนรายแล้ว) ซึ่ง 8 เกมต่กจากนี้ แบ่งเป็นเล่นในบ้าน 4 เกม และออกไปเยือน 4 เกม

 

ทั้งนี้เกมเยือนของพวกเขามีสถิติที่ไม่สู้ดีนัก ประกอบกับ 4 เกมที่เล่นในบ้านก็เจอแต่ทีมโหดทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น สเปอร์ส (FDR-3), แมนฯ ซิตี้ (FDR-5), ไบร์ตัน (FDR-2) และ อาร์เซน่อล (FDR-5) ส่งผลให้เขาไม่เป็นที่นิยมในหมู่กุนซือ FPL เวลานี้สักเท่าไหร่

 

เปิดแข้งของดีราคาถูกสมทบทุนซื้อ ฮาแลนด์ ในGW3

มาดูเอเก้ เบียด สมิธ โรว์ แข้งเนื้อหอมประจำ GW3

โฟเด้น และแข้งอีก 35 ราย โดน แฟนตาซี ปรับลดราคา

 

ตัวเลือกที่น่าสนใจ

หากคุณเลือกที่จะปล่อย Isak พ้นทีมในสัปดาห์นี้ นิโกลาส์ แจ็คสัน (7.5m) ของ เชลซี หรือหากมีทุนเหลืออีก 0.5m ก็หันไปใช้บริการ โอลลี วัตกินส์ (9.0m) ของ แอสตัน วิลล่า ก็ได้เช่นกัน เนื่องจากพวกเขาต่างเจอโปรแกรมที่ไม่ยากนัก

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save