สเปอร์ส มาแรง! ซน ลุ้นแข้งทำแต้ม แฟนตาซี มากที่สุดประจำสัปดาห์ 28

กัปตัน สเปอร์ส อย่าง ซน เฮือน มิน ทำผลงานได้ในดี GW28

สเปอร์ส มาแรงในสัปดาห์นี้ หลัง ซน เฮือน มิน มีโอกาสเป็นผู้เล่นที่ทำแต้ม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก มากที่สุดประจำเกมสัปดาห์ที่ 28

 

สเปอร์ส ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในเกมสัปดาห์ที่ 28 ด้วยการบุกไปถล่มคู่แข่งลุ้นพื้นที่บอลยุโรปอย่าง แอสตัน วิลล่า 4-0 โดย “สิงห์ผยอง” ต้องเหลือ 10 คนในช่วงครึ่งหลัง เนื่องจาก จอห์น แม็คกินน์ (5.4m) โดนไล่ออกจากสนาม

 

เกมนี้ ซน เฮือน มิน (9.9m) เป็นผู้เล่นที่โกย 3 แต้มโบนัสเต็ม หลังยิง 1 จ่าย 2 มีส่วนสำคัญต่อการบุกไปชนะ วิลล่า แบบขาดลอย

 

ซึ่ง แข้งทีมชาติเกาหลีใต้ คว้า 17 แต้มใน GW28 มีลุ้นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์นี้ หลังผู้เล่นที่มีดับเบิลเกมวีกที่ได้รับความนิยมอย่าง โดมินิค โซลันกี้ (7.2m) กับ คาร์ลตัน มอร์ริส (5.2m) ต่างพากันออกทะเลในเกมแรกของ DGW28

 

พรีเมียร์ลีก 2023/24 ทำสถิติยิงประตูช่วงทดเจ็บมากสุดตลอดกาล

ซาก้า เบรกฟอร์มร้อนแรงไว้ที่เกมวีก 28

โซลันกี้ ทำกุนซือนับล้านเจ็บปวดใจ กด 0 แต้มประเดิม DGW28

 

มีโปรแกรมใน GW29

สเปอร์ส เป็น 1 ใน 8 ทีม ที่มีโปรแกรมการแข่งขันในเกมสัปดาห์ที่ 29 โดย ไก่เดือยทอง จะบุกไปเยือน ฟูแล่ม ในคืนวันเสาร์ที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 00.30 น. (เช้าวันอาทิตย์) ตามเวลาประเทศไทย

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save