สมิธ โรว์ เปิดตัวซบ ฟูแล่ม พร้อมลุ้นแต้ม FPL ช่วง 6 เกมแรก

สมิธ โรว์

สมิธ โรว์ เปิดตัวเป็นผู้เล่นใหม่ของ ฟูแล่ม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร

 

เอมิล สมิธ โรว์ (5.5m) เล็งฟื้นฟูเส้นทางอาชีพนักฟุตบอล หลัง ฟูแล่ม เพื่อนร่วมกรุงลอนดอน ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยการทุ่มเงินสถิติสโมสรมูลค่า 27 ล้านปอนด์ ดึงตัวมาร่วมทีมจาก อาร์เซน่อล

 

ก่อนหน้านี้ ตัวรุกชาวอังกฤษรายนี้ มีอาการบาดเจ็บรุมเร้า ทำให้ไม่สามารถลงสนามให้กับ อาร์เซน่อล ได้อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับ มิเกล อาร์เตต้า เริ่มหาจุดลงตัวในส่วนของแผนการเล่น ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้เขาแทบไม่มีโอกาสได้ลงสนามเลย หากหายเจ็บกลับมา

 

เขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-22 เมื่อเจ้าตัวเคย ทำได้สูงถึง 125 แต้ม จากการทำ 10 ประตู และ 2 แอสซิสต์ ก่อนที่สองฤดูกาลที่ผ่านมา เขาประสบอาการบาดเจ็บรุมเร้า และไม่มีส่วนร่วมกับทีมเท่าที่ควร

 

การย้ายมาอีกทีมของกรุงลอนดอน น่าจะช่วยให้เขาได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น หากไม่ได้รับบาดเจ็บไปเสียก่อน โดยมีแอดออนเพิ่มอีก 7 ล้านปอนด์ ตามผลงานและจำนวนเกมที่ลงเล่น

 

โยโร่-ฮอยลุนด์ ส่อแววพลาดหลายเกมวีคกับ ผีแดง

โกรสส์ ย้ายซบ ดอร์ทมุนด์ ค่าตัว 10 ล้านปอนด์

แอนโทนี ควง แรชฟอร์ด เจ็บในเกมอุ่นเครื่องเฉือน เบติส 3-2

 

พร้อมลุ้นแต้มใน แฟนตาซี

ESR ถ้าลงเล่นและเพิ่มระดับความฟิต ในช่วงพรีซีซั่นกับเจ้าสัว ก็มีโอกาสไม่น้อยที่เขาจะลุ้นทำแต้มใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ช่วง 6 เกมแรก เนื่องจาก ฟูแล่ม มีโปรแกรมเจอกับทีม ที่มีค่า ระดับความยาก หรือ FDR ระดับ 2 ถึง 4 เกม และ FDR ระดับ 3 อีก 2 ทีม

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save