วิเคราะห์บอล ลา ลีกา วันที่ 26 พฤศจิกายน 2023

วิเคราะห์บอล ลาลีกา

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา วันที่ 26 พฤศจิกายน 2023

 

บียาร์เรอัล – โอซาซูน่า (20.00 น.)

บียาร์เรอัล แพ้มา 2 นัดติด ล่าสุดบุกแพ้ แอต.มาดริด 1-3 ด้าน โอซาซูน่า 3 นัดหลังไม่ชนะ หลังล่าสุดเปิดบ้านเสมอ ลาส พัลมาส 1-1 ถือว่าฟอร์มไม่ค่อยดีทั้งคู่ แต่เชื่อเรือดำน้ำสีเหลืองยังมีทีเด็ด น่าจะเฉือน 2-1

 

เรอัล โซเซียดัด – เซบีย่า (22.15 น.)

โซเซียดัด กลับสู่ฟอร์มหลังบุกชนะอัลเมเรีย 3-1 ส่วน เซบีย่า เสมอมา 5 นัดติด ล่าสุดเปิดบ้านเจ๊า เบติส 1-1 ชั่วโมงนี้เจ้าถิ่นดูดีกว่า จะเฉือนไปได้ 1-0 หรือ 2-1

 

วิเคราะห์บอล แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก 2023/24 GW13

รวมแข้งFPLไป ทีมชาติ ฟีฟ่าเดย์พ.ย.ก่อนเกมวีค13

ภาพรวม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ที่น่าสนใจ by FPL Carletto

 

กาดิซ – เรอัล มาดริด (00.30 น.)

กาดิซ ไม่ชนะมา 8 นัดติด ล่าสุดบุกพ่าย เกตาเฟ่ 0-1 นัดนี้ตัวเจ็บบานทั้ง ฟาลี, โรเบิร์ต นาวาร์โร่, โรมินิค คูอาเม่, โฆเซบา ซัลดัว, หลุยส์ เฮอร์นานเดซ และเฟเด

เรอัล มาดริด ฟอร์มดีต่อเนื่อง เปิดบ้านชนะบาเลนเซีย 5-1 เกมนี้ขาด 2 นายทวารอย่าง ธิโบท์ กูร์กตัวส์ และเกป้า รวมถึง วินิซิอุส จูเนียร์ ที่เจ็บจากทีมชาติ นอกจากนี้ยังไม่มี อาร์ดา กูเลอร์, เอแดร์ มิลิเตา, ออเรเลียง ชูอาเมนี และเอดูอาร์โด คามาวิงก้า

ฟันธง : ชั่วโมงนี้ราชันชุดขาวไม่น่าพลาด จะบุกไปชนะ 2-0

 

เรอัล เบติส – ลาส พัลมาส (03.00 น.)

เบติส 8 นัดหลังไม่แพ้ใคร แต่หนักเสมอไปหน่อย ล่าสุดบุกเจ๊า เซบีย่า 1-1 ส่วน ลาส พัลมาส บุกเสมอโอซาซูน่า 1-1 ทำให้ 3 นัดหลังยังไม่แพ้ คู่นี้เจอกันมักบ้านใครบ้านมัน เบติส น่าจะเก็บได้ 2-0

 

“เซียนเต้”

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
วิเคราะห์บอล View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save