วิเคราะห์บอล ลา ลีกา วันที่ 9 มีนาคม 2024

วิเคราะห์บอล ลาลีกา

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา วันที่ 9 มีนาคม 2024

 

บาเลนเซีีย – เกตาเฟ่ (20.00 น.)

บาเลนเซีย เปิดบ้านเสมอมา 2 นัดติดต่อเซบีย่า และเรอัล มาดริด ส่วน เกตาเฟ่ 6 นัดหลังชนะเกมเดียว คู่นี้เจอกันมักบ้านใครบ้านมัน ให้กัดฟันเชียร์ไอ้ค้างคาวจะเปิดบ้านเฉือนชนะได้ 1-0 หรือ 2-1

 

กาดิซ – แอตเลติโก มาดริด (22.15 น.)

กาดิซ ชนะครั้งสุดท้ายเมื่อกีนยายนปีที่แล้ว นัดล่าสุดบุกเสมอ ราโย บาเยกาโน่ 1-1 ส่วนเกมนี้ชวดใช้ โฆเซบ้า ซัลดัว, หลุยส์ เฮอร์นานเดซ, เฟเด, โรเจอร์ และโฆเซ่ มารี ทีเจ็บทั้งหมด

แอต.มาดริด เฉือนชนะ เรอัล เบติส แบบหวุดหวิด 2-1 เกมนี้ยังไม่มีตัวเจ็บอย่าง ปาโบล บาร์ริออส, อองตวน กรีซมันน์, โฆเซ่ ฆิเมเนซ, เซซาร์ อัซปิลิกูเอต้า และโธมาร์เลอมาร์

ฟันธง : เจ้าถิ่นฟอร์มเข้าขั้นย่ำแย่ น่าจะเป็นทีมตราหมีที่บดชนะไปได้ 3-1

 

วิเคราะห์บอล แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก 2023/24 GW28

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : แมนฯซิตี้ vs แมนฯยูไนเต็ด

อัพเดทแข้งเจ็บ-แบน เกมวีค28

 

กรานาด้า – เรอัล โซเซียดัด (00.30 น.)

กรานาด้า ล่าสุดโดน บียาร์เรอัล ยำใหญ่ 1-5 ส่วน เรอัล โซเซียดัด ไม่ชนะ 4 นัดติดรวมทุกถ้วยแถมแพ้ถึง 3 นัด อย่างไรก็ตามคู่นี้เจ้าบ้านค่อนข้างแพ้ทางทีมเยือน มองไปที่ เรอัล โซเซียดัด จะชนะไปได้ 1-0 หรือ 2-1

 

จีโรน่า – โอซาซูน่า (03.00 น.)

จีโรน่า ช่วงหลังฟอร์มแผ่ว ล่าสุดบุกพ่าย เรอัล มายอร์ก้า 0-1 ผิดกับโอซาซูน่า ที่4 นัดหลังไม่แพ้ใคร เก็บชัยได้ถึง 3 นัด สถิติคู่นี้เจอกันเจ้าถิ่นไม่ชนะเลยยามเล่นในบ้านช่วงหลัง เชื่อนัดนี้ออกที่เสมอกัน 1-1

 

“เซียนเต้”

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
วิเคราะห์บอล View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save