วิเคราะห์บอล ลา ลีกา วันที่ 22 กันยายน 2024

วิเคราะห์บอล ลาลีกา

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา วันที่ 22 กันยายน 2024

 

เกตาเฟ่ – เลกาเนส (19.00 น.)

เกตาเฟ่ ยังหาชัยชนะไม่เจอล่าสุดบุกแพ้เรอัล เบติส 1-2 ด้านเลกาเนสพ่ายมา 3 นัดแล้วหลังเปิดบ้านแพ้บิลเบา 0-2 เมนี้เชื่อถึงเวลาเกตาเฟ่ปลดล็อก จะชนะไปได้ 2-0

 

แอธเลติก บิลเบา – เซลต้า บีโก้ (21.15 น.)

บิลเบา บุกชนะเลกาเนส 2-0 ทำให้เก็บชัยเกมเยือนมา 2 นัดติด ด้านเซลต้าเปิดบ้านอัดเนอัล บายาโดลิด 3-1 แต่เกมเยือนยังมีปัญหา น่าจะเสร็จเจ้าบ้านเอาชนะไปได้ 2-1

 

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก วันที่ 22 กันยายน 2024

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ vs แมนฯยูไนเต็ด

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล vs บอร์นมัธ

 

บียาร์เรอัล – บาร์เซโลน่า (23.30 น.)

บียาร์เรอัล ยังคงไม่แพ้ใคร ล่าสุดบุกเฉือนเรอัล มายอร์ก้า 2-1 นัดนี้จะพลาดใช้งาน วิลลี คัมบ์วาลา, เคราร์ด โมเรโน่, ฮวน ฟอยธ์ และอัลฟอนโซ่ เปดราซ่า ที่เจ็บทั้งหมด

บาร์ซ่า ในลีกชนะรวดล่าสุดบุกทุบจีโรน่า 4-1 แต่มาสะดุดในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังเล่น 10 คน บุกพ่ายโมนาโก 1-2 เกมนี้จะชวดใช้งาน เฟอร์ราน ตอร์เรส ที่ติดโทษแบน รวมถึงตัวเจ็บอย่าง โรนัลด์ อาเราโฆ่, มาร์ค คาซาโด้, เฟอร์มิน โลเปซ, ดายี โอลโม่, อันเดรียส คริสเตียนเซ่น และมาร์ค เบอร์นาล

ฟันธง : แม้จะเล่นในบ้านแต่บียาร์เรอัลผูกปีแพ้บาร์ซ่ามาตลอด อย่างไรก็ตามซีซั่นนี้เจ้าถิ่นเปิดหัวได้แข็งแกร่ง มีสิทธิ์แบ่งแต้มกัน 1-1 หรือ 2-2

 

ราโย บาเยกาโน่ – แอตเลติโก มาดริด (02.00 น.)

ราโย บาเยกาโน่ กลับมาเก็บชัยจากการเปิดบ้านอัดโอซาซูน่า 3-1 ด้านแอต.มาดริด 5 นัดแรกยังไม่แพ้ใครล่าสุดทุบบาเลนเซีย 3-0 และชนะแอร์เบ ไลป์ซิก ในชปล. 2-1 นัดนี้คาดทีมตราหมีบุกชนะได้ 1-0 หรือ 2-1

 

“เซียนเต้”

 

Credit by PM-Manager

หน้าแรก
วิเคราะห์บอล View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save