วิเคราะห์บอล ลา ลีกา วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2024

วิเคราะห์บอล ลาลีกา

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2024

 

อลาเบส – บียาร์เรอัล (20.00 น.)

อลาเบส หยุดสถิติชนะ 3 นัดหลังพ่าย บารืเซโลน่า 1-3 ด้าน บียาร์เรอัล ทำได้แค่เจ๊า กาดิซ 0-0 ดูฟอร์มแล้วเจ้าถิ่นดีกว่าเล็กน้อย มีสิทธิ์ชนะ 2-1

 

เรอัล โซเซียดัด – โอซาซูน่า (22.15 น.)

เรอัล โซเซียดัด เสมอ 0-0 มา 3 นัดรวดรวมทุกถ้วย ส่วน โอซาซูน่า แพ้มา 2 เกมติด เกมนี้เชื่อเจ้าถิ่นน่าจะคืนฟอร์มได้ด้วยการชนะ 2-0

 

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2024

วิเคราะห์บอล แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก 2023/24 GW24

LFC I คว้าแชมป์ FPLTHAI ประจำเกมวีคที่ 23

 

เรอัล มาดริด – จีโรน่า (00.30 น.)

เรอัล มาดริด สุดช้ำโดน แอต.มาดริด ไล่เจ๊านาทีบาป 1-1 ในนัดล่าสุด นัดนี้มีปัญหาผุ้เล่นเกมรับเจ็บหลายรายทั้ง ดาวิด อลาบา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, นาโช่, เอแดร์ มิลิเตา และ ธิโบท์ กูร์กตัวส์

จีโรน่า พลาดทำแต้มทาบ เรอัล มาดริด หลังเปิดบ้านเสมอเรอัล โซเซียดัด 0-0 เกมนี้ไม่มี เดลรย์ บลินด์ กับ ยานเกล เอร์เรร่า ที่ติดโทษแบน รวมถึงตัวเจ็บอย่าง อาร์เต็ม ด็อฟบีค, ดาบิด โลเปซ ฆวน คาร์ลอส และโทนี บีญ่า

ฟันธง : ทีมเยือนขาดตัวหลักไปพอสมควรโดยเฉพาะดาวซัลโวอย่าง ด็อฟบีค เป็นโอกาสให้ ราชันชุดขาว น่าจะเก็บชัยไปได้ด้วยสกอร์ 2-0

 

ลาส พัลมาส – บาเลนเซีย (03.00 น.)

ลาส พัลมาส ล่าสุดบุกเจ๊า กรานาด้า 1-1 ด้าน บาเลนเซีย กลับมาเก็บชัยด้วยการเฉือน อัลเมเรีย 2-1 คูนี้สถิติเจอกันมักออกบ้านใครบ้านมัน ดังนั้นขอเชียร์ ลาส พัลมาส มีสิทธิ์เฉือน 1-0

 

“เซียนเต้”

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
วิเคราะห์บอล View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save