วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 เยอรมัน – สก็อตแลนด์

วิเคราะห์บอล ยูโร 2024

วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 เยอรมัน – สก็อตแลนด์

 

เยอรมัน – สก็อตแลนด์

เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTV, TrueVisions

เยอรมัน ทีมเจ้าภาพยูโร 2024 ค่อนข้างฟูลทีม ขาดเพียง อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช ที่มีอาการป่วยทอมซิลอักเสบต้องถอนตัวไป โดยทางทีมเรียก เอมเร่ จัน (เอมเร่ ชาน) เข้ามาแทนที่ ขุมกำลังหลักนำโดย มานูเอล นอยเออร์ เฝ้าเสาเป็นมือ 1 แนวรับใช้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ยืนคู่กับ โจนาธาน ทาห์ กองกลางมี อิลคาย กุนโดอัน กัปตันทีมเป็นตัวทำเกมอยู่หลังหน้าเป้า ไค ฮาแวร์ตซ ส่วนตัวริมเส้นเป็นสองดาวรุ่งอย่าง ฟอลเรียน เวียร์ตซ และจามาล มูเซียล่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

มานูเอล นอยเออร์ – โยชัว คิมมิช, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, โจนาธาน ทาห์, มักซิมิลเลียน มิทเทิลสตัดท์ – โรเบิร์ต อันดริช, โทนี่ โครส – จามาล มูเซียล่า, อิคคาย กุนโดอัน, ฟลอเรียน เวียร์ตซ – ไค ฮาแวร์ตซ

 

6 เกมที่คุณห้ามพลาดในรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2024

พาฟโลวิช ถอนอินทรีเหล็ก เรียกชานเสียบแทน

เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสด ยูโร 2024 ทางฟรีทีวีทั้ง 3 ช่อง

 

สก็อตแลนด์ ต้องรอเช็กฟิตของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้าย และลอว์เรนซ์ แชงค์แลนด์ ศูนย์หน้า จนไม่ได้ลงซ้อมกับทีมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่คาดว่าน่าจะเข็นลงได้ นัดนี้ทีมขี้เมาจะจัดหลัง 3 มารับมือ มี จอห์น แม็คกินน์ และสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ทำเกมรุกอยู่หลังหน้าเป้า เช อดัมส์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แองกัส กันน์ – ไรอัน ปอร์เทียส, แจ็ค เฮนดรี้ – คีแรน เทียร์นีย์ – แอนโทนี่ ราลสตัน, คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์, บิลลี่ กิลมอร์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, จอห์น แม็กกินน์ – เช อดัมส์

 

ฟันธง : คู่นี้เจอกันมา 8 หนในทัวร์นาเมนท์ใหญ่ สก็อตแลนด์ไม่เคยชนะได้เลย นัดนี้เชียร์ไปที่เจ้าภาพเยอรมันน่าจะเปิดหัวสวยๆเอาชนะไปได้ 2-0

 

Credit by PM-manager

หน้าแรก
วิเคราะห์บอล View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save