ขุนค้อนเปิดตัว วาน-บิสซาก้า เซ็นยาว 7 ปี

วาน-บิวซาก้า

ไอ้แมงมุมตกลงสัญญา 7 ปี กลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 8 ที่เวสต์แฮมเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

 

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแล้ว ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญา 7 ปีและจะสวมเสื้อหมายเลข 29 ให้กับต้นสังกัดใหม่

 

แข้งวัย 26 ปีกลายเป็นผู้เล่นใหม่คนที่ 8 ของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และเป็นกองหลังคนที่สองที่ย้ายมาร่วมทีมเวสต์แฮมในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ต่อจาก ฌอง-แคลร์ โทดิโบ กองหลังจากนีซ ที่ย้ายมาด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ปี 2025

 

สำหรับไอ้แมงมุม ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ ร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัวมหาศาล 45 ล้านปอนด์ บวกส่วนเสริมอีก 5 ล้านปอนด์ ลงเล่นให้ปีศาจแดงไป 5 ฤดูกาล รวมทั้งสิ้น 190 เกม ยิง 2 ประตู

 

หลังแค่ 5 คน! ผีประกาศชื่อชุดหวด คอมมูนิตี้ ชิลด์

13 แนวรับ ที่เจ็บไปนานแต่พร้อมกลับมาลงสนามในซีซั่น 2024/25

ฟูลล์ครูก ประเดิมค่าตัว 7.0m กูรูแนะควรใช้ GW6

 

วาน-บิสซาก้า ช่วยให้เกมรับขุนค้อนเหนียวแน่นขึ้น

 

แม้จะจบฤดูกาลในครึ่งบนของตาราง แต่เวสต์แฮมกลับเสียประตูมากกว่าทีมอื่นๆที่ไม่ได้ตกชั้นในฤดูกาลที่แล้ว ความสามารถในการป้องกันของวาน-บิสซาก้าอาจช่วยปรับปรุงสถิตินี้ได้ โดยจะต้องแย่งตำแหน่งตัวจริงกับวลาดิเมียร์ ซูฟาล ในทีมของจูเลน โลเปเตกี

 

วาน-บิสซาก้าสามารถดันขึ้นสูงได้ แต่จุดแข็งของเขาอยู่ที่การเล่นเกมรับ เค้ามีความรวดเร็วและเชี่ยวชาญในการป้องกันตัวต่อตัวหรือการสไลด์จังหวะสำคัญ แต่จุดอ่อนคือการเปิดบอล โดยฤดูกาลที่แล้วออกสตาร์ทตัวจริง 20 นัด ทำไป 2 แอสซิสต์

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save