วัตกินส์ แต้มสุดโบ๋ ทั้งที่มีค่า xGI สูงสุดใน GW10

โอลลี วัตกินส์

วัตกินส์ โชคไม่ดีในเกมสัปดาห์ที่ 10 แม้ต้นสังกัดจะชนะ และมีโอกาสได้ลุ้นประตูมากมาย แต่สุดท้ายลงเอยด้วยสองแต้มใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก

 

โอลลี วัตกินส์ (8.4m) ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แอสตัน วิลล่า สร้างความเจ็บช้ำให้กับผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก นับล้านหลังไม่สามารถโกยแต้มในเกมสัปดาห์ที่ 10 ได้ ทั้งที่ฟอร์มในสนามถือว่าไฉไลเลยทีเดียว

 

โดย GW10 แอสตัน วิลล่า โชว์ฟอร์มเก่งเปิดบ้านอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ไปได้ 3-1 อย่างไรก็ตามศูนย์หน้ารายนี้ไม่มีส่วนร่วมสักประตูเดียว ต่างจากก่อนหน้านี้ที่เขามีส่วนร่วมกับประตู ยิงหรือแอสซิสต์) 8 จาก 9 เกม

 

แถมในเกมดังกล่าว วัตกินส์ ยังมีค่าคาดหวังมีส่วนร่วมกับประตู (xGI) สูงถึง 1.40 ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีค่า xGI สูงสุดประจำ GW10 แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถแปรเปลี่ยนเป็นแต้มใน FPL ได้

 

FC SU6ZER0 30 คว้าแชมป์ FPLTHAI ประจำสัปดาห์ที่ 10

เช็คผลงานท็อปทรีกัปตัน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 10

สรุป คะแนนโบนัส GW10 วันที่ 28 ต.ค. 66

 

กุนซือ 1.1 ล้านต้องอกหัก

มีรายงานว่าผู้จัดกาม แฟนตาซี กว่า 1.1 ล้านราย ใส่ชื่อ วัตกินส์ เป็นกัปตันทีมใน GW10 ก่อนที่เจ้าตัวจะทำได้เพียง 2 แต้ม อย่างไรก็ตามโปรแกรมต่อจากนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหอกสิงห์ผยองรายนี้จะมีโอกาสทำแต้มให้กับคุณแน่นอน

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save