วัตกินส์ ลุ้นลง BGW29 หลังเกมล่าสุดถูกถอดตั้งแต่ครึ่งแรก

โอลลี วัตกินส์

วัตกินส์ สร้างความหวั่นวิตกให้กับผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ไม่น้อย เมื่อมีอาการบาดเจ็บ และถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรก

 

โอลลี วัตกินส์ (9.0m) ศูนย์หน้า แอสตัน วิลล่า มีลุ้นชวดลงสนามในโปรแกรม BGW29 หลังถูกหามออกตั้งแต่ครึ่งแรกในเกม ยูโรป้า คอนเฟเรนซ์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

ดาวยิงสิงห์ผยอง ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ต้นเกม แต่สามารถเล่นต่อได้ ก่อนที่นาทีที่ 25 จะสามารถทำประตูเบิกร่องให้กับทีมได้ อย่างไรก็ตามเขาถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 33 ซึ่งสุดท้าย วิลล่า ถล่ม อาแจ็กซ์ ไป 4-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

 

อย่างไรก็ตามอาการบาดเจ็บของเขา สร้างความวิตกให้กับผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก เพราะ วิลล่า เป็น 1 ใน 8 ทีมที่มีโปรแกรมการแข่งขันใน BGW29 ซึ่งมีโอกาสทำแต้มให้กับทีม FPL ในสัปดาห์ที่มีการแข่งขันที่ไม่มากนักเช่นนี้

 

ซึ่งใน BGW29 จะประกอบไปด้วย เวสต์แฮม – แอสตัน วิลล่า , เบิร์นลีย์ – เบรนท์ฟอร์ด , ลูตัน – ฟอเรสต์ , ฟูแล่ม – สเปอร์ส

 

ซาลาห์ ออกสตาร์ทรอบ 2 เดือน ก่อนทำผลงานน่าประทับใจ

บรันธ์เวท-กอร์ดอน ติดธงสิงโตคำรามหนแรก

โซลันกี้ แก้ตัวกด 8 แต้มเกมเฉือน ลูตัน ส่งท้าย DGW28

 

โอกาสลงสนาม

การถูกเปลี่ยนตั้งแต่ยังไม่จบครึ่งแรก น่าจะมาจากการเก็บตัวไม่ให้เขานั้นได้รับแรงกระแทกเพิ่มในเกม ซึ่งมีโอกาส 70 ในการลงเล่น BGW29 อย่างไรก็ตามอาจจะต้องเช็คจากการแสกนโดยละเอียดอีกที งานนี้ใครมีเขาอยู่ในทีมยังไม่ต้องขายออกไปแต่อย่างใด

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save