วิลล่าคว้าตัว ฟิโลจีน หลังปล่อยไปฮัลล์แค่ปีเดียว

ฟิโลจีน

ปีกดาวรุ่งผลิตผลของอะคาเดมีแอสตัน วิลล่า กลับมาสู่สโมสรอีกครั้งหลังผ่านไป 1 ฤดูกาล

 

แอสตัน วิลล่า ยืนยันการเซ็นสัญญา เจเดน ฟิโลจีน จากฮัลล์ ซิตี้ กลับสู่สโมสรหลังปล่อยตัวไปไม่ถึง 1 ปี ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ กลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 7 ของวิลล่าในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจากเอียน มาตเซ่น, เอ็นโซ่ บาร์เรเนเชีย, ซามูเอล อิลิง-จูเนียร์, รอสส์ บาร์คลี่ย์, ลูอิส ดอบบิน และคาเมรอน อาร์เชอร์

 

ปีกชาวลอนดอน เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับวิลล่าในปี 2018 และไต่เต้าขึ้นมาจากระดับอะคาเดมี โดย ดีน สมิธ อดีตกุนซือส่งเจ้าตัวประเดิมสนามพรีเมียร์ลีกในวัย 19 ปี 11 วัน ในเกชนะท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-1 เมื่อเดือนพฤษภาคม 2021 หลังจากนั้นเจ้าตัวได้เล่นในลีกอีก 2 นัด รวมเล่นให้สิงห์ผยอง 6 นัดในทุกรายการ

 

จากนั้นฟิโลจีนก็ถูกยืมตัวไปอยู่กับสโต๊ค ซิตี้ และคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ก่อนที่เขาจะกลับไปวิลล่าก่อนฤดูกาล 2023/24 ซึ่งเค้าเล่นโดดเด่นในช่วงซัมเมอร์ ซีรีส์ ก่อนจะย้ายไปฮัลล์ในเดือนกันยายน 2023

 

วิเคราะห์บอล แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก Road to PM-Manager EP1

อูไน เอเมรี คุม วิลล่า ต่ออีก 5 ปี หลังพาทีมไป ชปล.

วัตกินส์ สัมผัสบอลเพียง 4 ครั้ง ก่อนสวมบทฮีโร่พาสิงโตเข้าชิง

 

ระหว่างที่อยู่กับฮัลล์หนึ่งฤดูกาล ฟิโลจีนยิงได้ 12 ประตู 6 แอสซิสต์ พาสโมสรจบอันดับที่ 7 โดยพลาดอันดับเพลย์ออฟไปแบบหวุดหวิด ซึ่งฟิโลจีนเป็นหนึ่งในดาวเด่นของแชมเปี้ยนชิพที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอดทั้งฤดูกาล รวมถึงลูกยิงราโบนาตีเสมอร็อตเธอร์แฮม ก่อนที่ฮัลล์จะคว้าชัยชนะ 2-1

 

นัดปรีซีซั่นถัดไปของวิลล่าคือวันที่ 20 กรกฎาคม พบกับสปาร์ตัก เตอร์นาว่า ก่อนที่ทีมของอูไน เอเมรี่ จะเริ่มต้นฤดูกาลพรีเมียร์ลีกกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม

 

ฟิโลจีน อีกหนึ่งตัวดิฟ

 

ปีกดาวรุ่งผู้เคยตกเป็นเป้าหมายของบาร์เซโลน่า น่าจะได้รับโอกาสพอสมควรในฤดูกาลนี้ มิเช่นนั้นสิงห์ผยองคงไม่ซื้อตัว โดยจะต้องเบียดกับ มอร์แกน โรเจอร์ส ลงไปเล่นกับ โอลลี่ วัตกินส์ และลีออน เบลีย์ คาดว่าราคาไม่น่าจะสูงด้วยสำหรับแข้งรายใหม่ที่อาจจะแจ้งเกิดในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

*อัพเดท ราคาออกมาแล้วที่ 5.5m

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save