พิคฟอร์ด เก็บคลีนชีตไม่ได้ พากุนซือ FPL นับล้านชีช้ำ

พิคฟอร์ด

พิคฟอร์ด เขื่อนแตกไม่สามารถเก็บคลีนชีตได้ ทำเอาผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก นับล้านต้องชีช้ำไปตามๆ กัน ในสัปดาห์ที่ 23

 

จอร์แดน พิคฟอร์ด (4.5m) ผู้รักษาประตูของ เอฟเวอร์ตัน ไม่สามารถเซฟพาท๊อฟฟี่เก็บคลีนชีตได้ในเกมที่ตามตีเสมอ สเปอร์ส 2-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 23

 

นายด่านท๊อฟฟี่ขึ้นแท่นเป็นผู้รักษาประตูที่เก็บคลีนชีตมากที่สุดในลีกเวลานี้ (8 ครั้ง) และด้วยสถิติดังกล่าวทำให้มีผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก จำนวน 1,068,404 ราย ที่เลือกใช้งานเขาในสัปดาห์ที่ 23

 

งานนี้ทำเอากุนซือนับล้านต้องอกหักไปตามๆ กัน เมื่อเสียสองประตูในเกมล่าสุด พร้อมกับเก็บ 2 แต้มใน FPL GW23

 

ปัจจุบัน พิคฟอร์ด มี 89 แต้ม ซึ่งเป็นผู้รักษาประตูที่เก็บแต้ม FPL ได้มากที่สุดในเวลานี้ โดยเกมหน้า (GW24) จะพบกับ แมนฯ ซิตี้ ที่มีค่า FDR ระดับ 5 ในวันเสาร์ที่ 10 ก.พ. นี้

 

คู่ลิเวอร์พูล-ลูตัน ถูกเพิ่มเข้าใน DGW25

โบรยา ซบ ฟูแล่ม ยืมตัว พ่วงเงื่อนไขทำชาว FPL ลุ้นแต้ม

อัพเดทแข้งเจ็บ-แบน เกมวีค23

 

อลิสซอน ลุ้นเก็บคลีนชีตเท่าเขา

สถิติเก็บคลีนชีตรองลงมาก็คือ อลิสซอน (5.7m) ที่คืนนี้จะพบกับ อาร์เซน่อล หากนายด่านแซมบ้าเก็บเพิ่มได้จะทำให้เขาเก็บคลีนชีตเท่ากับ นายด่าท๊อฟฟี่ พร้อมกับทำกุนซือ FPL จำนวน 1,602,895 รายที่เลือกใช้งานได้แฮปปี้

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save