พาลเมอร์-ลูอิส มีชื่อติดธงสิงโตคำรามครั้งแรก

พาลเมอร์-ลูอิส ติดทีมชาติอังกฤษ

2 ดาวรุ่งฟอร์มแรงมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษครั้งแรก ก่อนลุยยูโร 2024 รอบคัดเลือก เช่นเดียวกับ เอซรี คอนซ่า จากวิลล่า

 

โคล พาลเมอร์ และริโก ลูอิส 2 ดาวรุ่งฟอร์มแรงต่างถูกเรียกติดทีมชุดใหญ่ของอังกฤษเป็นครั้งแรก ก่อนเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือก กับ มอลตา และมาซิโดเนียเหนือ

 

ทั้งคู่ออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างน่าประทับใจกับเชลซี และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเฉพาะพาลเมอร์วัย 21 ปี ที่ยิงได้ 4 ประตูจาก 6 นัดหลังสุดในทุกรายการ

 

นอกจากนี้ยังมี เอซรี คอนซา กองหลังวัย 26 ปีของ แอสตัน วิลล่า ก็ถูกเรียกติดทีมเป็นครั้งแรกเช่นกัน หลังตัวหลักอย่าง เจมส์ แมดดิสัน, ลูอิส ดังค์ และคัลลั่ม วิลสัน ต่างบาดเจ็บถอนตัวออกจากทีมทั้งหมด

 

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : เชลซี vs แมนฯซิตี้

พาลเมอร์ซัดโทษ 4 โกย 38 แต้มจาก 5 เกมหลังสุด

สรุป คะแนนโบนัส GW12 วันที่ 12 พ.ย. 66

 

ส่องฟอร์ม พาลเมอร์ และผองเพื่อน

 

นับตั้งแต่ย้ายจากแมนฯ ซิตี้ในวันเส้นตายในเดือนสิงหาคม พาลเมอร์คือหนึ่งในแสงสว่างให้กับเชลซีในยุคของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หลังยิงได้ 4 ประตู 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 9 นัดในพรีเมียร์ลีก รวมถึงจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บใส่ทีม เกมเสอมแมนฯซิตี้ 4-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ล่าสุดเก็บไปแล้ว 47 แต้ม เป็นรองเพียง ราฮีม สเตอร์ลิง (60 แต้ม) เพียงคนเดียวในทีมสิงห์บลู

 

ด้าน ลูอิส เริ่มได้โอกาสลงสนามมากขึ้นในซีซั่นนี้ หลังลงไปแล้ว 10 นัดรวมทุกรายการให้ซิตี้ แต่ในลีกเจ้าตัวได้ออกสตาร์ทตัวจริงเพียง 2 นัดเท่านั้น จากการลงสนาม 5 นัด เก็บได้ 2 คลีนชีท

 

ด้าน คอนซา เป็นตัวหลักของ วิลล่า ลงสนามเป็นตัวจริงมาตลอด 12 นัดแรก ทำไป 1 แอสซิสต์ 2 คลีนชีท ทำรวม 31 คะแนน ยังเป็นรอง แมตตี้ แคช, เปา ตอร์เรส และลูก้า ดีญ แต่ค่าตัวถูกกว่าเล็กน้อย

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save